Hội nghị giao ban trực tuyến công tác kiểm sát tháng 08/2023

Thứ tư - 09/08/2023 04:44
Nhằm tổng hợp kết quả công tác kiểm sát đã đạt được trong 08 tháng đầu năm 2023 của Viện kiểm sát nhân dân (Viện KSND) hai cấp; đánh giá những mặt làm được, chưa làm được; giải đáp những khó khăn, vướng mắc trong công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành và công tác nghiệp vụ.
Trên cơ sở đó, đề ra những giải pháp để Viện KSND hai cấp hoàn thành và vượt các chỉ tiêu nghiệp vụ đã đề ra. Chiều ngày 07/8/2023, Viện KSND tỉnh Hải Dương tổ chức Hội nghị giao ban trực tuyến từ điểm cầu Viện KSND tỉnh đến 12 điểm cầu tại Viện KSND các huyện, thị xã, thành phố.
07 Hội nghị giao ban trực tuyến công tác kiểm sát tháng 8 1
Toàn cảnh Hội nghị tại điểm cầu Viện KSND tỉnh
Tham dự và chủ trì hội nghị tại điểm cầu Viện KSND tỉnh có đồng chí Nguyễn Hoàng Dương – Tỉnh uỷ Viên, Bí thư Ban cán sự Đảng, Viện trưởng Viện KSND tỉnh và các đồng chí Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh; các đồng chí thủ trưởng, phó thủ trưởng, Kiểm sát viên, Kiểm tra viên, chuyên viên nghiệp vụ các đơn vị thuộc Viện KSND tỉnh; tại điểm cầu các Viện KSND cấp huyện có các đồng chí Viện trưởng, Phó Viện trưởng, Kiểm sát viên, Kiểm tra viên, Chuyên viên nghiệp vụ.
07 Hội nghị giao ban trực tuyến công tác kiểm sát tháng 8 2
Đ/c Nguyễn Huy Tài - Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh phát biểu, chỉ đạo tại Hội nghị
Phần báo cáo kết quả công tác của các đơn vị do đồng chí Bùi Việt Cường - Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh chủ trì. Hội nghị đã nghe 21 ý kiến phát biểu của 21 đơn vị trong toàn ngành Kiểm sát Hải Dương. Các báo cáo tập trung vào
kết quả, tiến độ thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ; những khó khăn, vướng mắc và giải pháp trong việc thực hiện chỉ tiêu, nhiệm vụ những tháng cuối năm.
07 Hội nghị giao ban trực tuyến công tác kiểm sát tháng 8 3
Đ/c Nguyễn Quang Trung  - Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh phát biểu, chỉ đạo tại Hội nghị
07 Hội nghị giao ban trực tuyến công tác kiểm sát tháng 8 4
Đ/c Bùi Việt Cường  - Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh phát biểu, chỉ đạo tại Hội nghị
 Sau phần báo cáo của các đơn vị Viện KSND hai cấp, hội nghị đã nghe các đồng chí Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh phụ trách khối phát biểu chỉ đạo các đơn vị Viện kiểm sát hai tập trung vào triển khai thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra; cụ thể những giải pháp nhằm đạt được những kết quả tốt trong việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ; những điểm cần chú ý trong quá trình thực hiện chức năng, nhiệm vụ.
07 Hội nghị giao ban trực tuyến công tác kiểm sát tháng 8 5
Đồng chí Nguyễn Hoàng Dương – Tỉnh uỷ viên, Bí thư Ban cán sự Đảng,
Viện trưởng Viện KSND tỉnh phát biểu kết luận và chỉ đạo Hội nghị 
 Kết thúc hội nghị, đồng chí Nguyễn Hoàng Dương – Tỉnh uỷ viên, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Viện trưởng Viện KSND tỉnh phát biểu kết luận và chỉ đạo đơn vị hai cấp thực hiện nghiêm túc ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Viện và các phòng nghiệp vụ. Đồng chí yêu cầu các đơn vị: Quán triệt và thực hiện các quy định của Đảng, Nhà nước và của Ngành về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, nhất là Chỉ thị số 03/CT-VKSTC ngày 27/6/2023 của Viện trưởng Viện KSND tối cao; tăng cường quán triệt, triển khai thực hiện nội dung các đạo luật mới được Quốc hội khóa XV thông qua tại kỳ họp thứ 5; tăng cường công tác quản lý, giáo dục rèn luyện cán bộ, công chức; thực hiện rà soát việc thực hiện chỉ tiêu công tác năm 2023 đã nêu trong Chỉ thị của Viện trưởng Viện KSND tối cao, trong các Kế hoạch, Chương trình công tác, có giải pháp thực hiện các chỉ tiêu chưa đạt; đẩy nhanh tiến độ giải quyết các vụ, việc đang thụ lý; tiếp tục thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ chống oan sai, bỏ lọt tội phạm; tập trung giải quyết các vụ án phức tạp, trọng điểm, dư luận xã hội quan tâm, đặc biệt tập trung giải quyết đúng yêu cầu và tiến độ các vụ án thuộc diện theo dõi, chỉ đạo của Ban chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tỉnh;…./.
                                                                 Hữu Khang – VPTH Viện KSND tỉnh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây