VKSND TP Chí Linh: gặp mặt kỷ niệm 63 năm thành lập Ngành

Thứ hai - 31/07/2023 05:36
Trong không khí vui tươi, phấn khởi hướng tới kỷ niệm chào mừng 63 năm thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960 - 26/7/2023), sáng ngày 26/7/2023 tại trụ sở VKSND thành phố Chí Linh, đơn vị đã tổ chức buổi gặp công chức, người lao động trong đơn vị.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí trong đơn vị đã cùng nhau ôn lại truyền thống 63 năm xây dựng và phát triển của ngành Kiểm sát nhân dân nói chung, Viện KSND thành phố Chí Linh nói riêng.  Trải qua 63 năm xây dựng và trưởng thành, Viện KSND thành phố Chí Linh đã không ngừng phấn đấu, đoàn kết, đổi mới thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của Đảng, Nhà nước; vượt qua khó khăn, thử thách để hoàn thành trọng trách mà Đảng và nhân dân giao phó.

03 CL tổ chức gặp mặt kỷ niệm TL Ngành 1

Đồng chí Nguyễn Ngọc Đức – Viện trưởng phát biểu tại buổi gặp mặt

Từ khi được thành lập đến nay Viện KSND thành phố Chí Linh không ngừng phát triển, phát huy tính năng động, sáng tạo trong công tác, đơn vị đã có những bước chuyển biến mạnh mẽ về tổ chức và hoạt động; có nhiều biện pháp đổi mới trong công tác chỉ đạo điều hành. Đơn vị đã thực hiện nhiều biện pháp nhằm chống oan sai, bỏ lọt tội phạm, bảo đảm mọi hoạt động điều tra, truy tố, xét xử đúng pháp luật. Đối với công tác kiểm sát hoạt động tư pháp, phát hiện các vi phạm pháp luật, kịp thời ban hành kiến nghị, kháng nghị, yêu cầu khắc phục vi phạm và phòng ngừa vi phạm pháp luật, bảo đảm quyền, lợi ích hợp pháp của Nhà nước và của công dân.

Phát huy truyền thống vẻ vang của ngành KSND Việt Nam và sự trưởng thành của VKSND thành phố chí Linh, toàn thể công chức, người lao động Viện kiểm sát nhân dân thành phố Chí Linh tiếp tục quyết tâm, đoàn kết, phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, thử thách, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó; đóng góp nhiều hơn nữa vào công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế, chính trị, xã hội của đất nước.  

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

 

 

 

 

03 CL tổ chức gặp mặt kỷ niệm TL Ngành 2
 
 
03 CL tổ chức gặp mặt kỷ niệm TL Ngành 5
                                                                                               

Nguyễn Thanh Thiện & Nguyễn Thị Thu Hà

VKSND TP Chí Linh

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây