Tặng quà các cụ hưu nhân dịp kỷ niệm 63 năm ngày thành lập Viện KSND

Thứ hai - 31/07/2023 05:47
Nhân kỷ niệm ngày truyền thống của ngành kiểm sát nhân dân (26/7/1960 - 26/7/2023), để tri ân các cán bộ lão thành đã nghỉ hưu trên địa bàn huyện Tứ Kỳ.

Sáng ngày 24/7/2023 đại điện lãnh đạo, cán bộ Kiểm sát viên Viện kiểm sát nhân dân huyện Tứ Kỳ đã tổ chức thăm hỏi, động viên các đồng chí là cán bộ trong ngành nghỉ hưu trên địa bàn. Đây là hoạt động thường xuyên của đơn vị. Qua đó cũng cũng là dịp để mọi người gặp gỡ, thăm hỏi, động viên và tỏ lòng tri ân đối với các đồng chí đã nghỉ hưu có nhiều đóng góp trong sự nghiệp xây dựng và phát triển của ngành.

 

TK TIN THAM HOI CAC CỤ HUU TRI

(Hình ảnh đồng chí Vũ Hoàng Ninh - Phó viện trưởng tặng quà cán bộ hưu trí)

      Đại diện lãnh đạo Viện kiểm sát , đồng chí Vũ Hoàng Ninh, Phó bí thư chi bô, phó viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Tứ Kỳ thay mặt đoàn tặng quà chúc mừng sức khỏe tới các đồng chí cán bộ hưu trí và thông báo kết quả đã đạt được trong sự nghiệp phát triển của Ngành. Đồng thời cũng gửi lời chúc sức khỏe của toàn ngành đến các đồng chí và toàn thể gia đình, mong các đồng chí cán bộ hưu chí cán bộ hưu trí trên địa bàn huyện sẽ luôn quan tâm, theo dõi đến sự nghiệp phát triển của ngành, giúp đỡ đến các thế hệ sau hoàn thành tốt hơn mọi nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước đã giao cho Ngành Kiểm sát nhân dân .

                                                                                                                          Nguyễn Khắc Đạo
      Viện KSND huyện Tứ Kỳ
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây