Viện KSND huyện Cẩm Giàng tham gia diễn tập thực binh A2, Kiểm sát khám nghiệm hiện trường

Thứ năm - 21/10/2021 05:22

Viện KSND huyện Cẩm Giàng tham gia diễn tập thực binh A2, Kiểm sát khám nghiệm hiện trường

Ngày 06/10, Ban tổ chức diễn tập thực binh A2 của huyện Cẩm Giàng tổ chức diễn tập phương án “Đánh bắt khủng bố, giải cứu con tin tại Kho bạc Nhà nước huyện Cẩm Giàng”.


Đồng chí Đại tá Nguyễn Huy Thăng, chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh, Phó Trưởng Ban chỉ đạo tỉnh chủ trì diễn tập. Dự và theo dõi buổi diễn tập có đại diện lãnh đạo Công an tỉnh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện và các ban ngành trên địa bàn huyện.

Lực lượng tham gia diễn tập tình huống thực binh A2

Cuộc diễn tập huy động hơn 50 cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên thuộc các ban, ngành trên địa bàn huyện tham gia. Theo nội dung chương trình, kế hoạch của Ban tổ chức, Viện KSND huyện Cẩm Giàng cử cán bộ Kiểm sát viên tham gia với vai trò thực hiện nhiệm vụ kiểm sát khám nghiệm hiện trường.

Một số hình ảnh cuộc diễn tập:


Kiểm sát viên tham gia công tác khám nghiệm hiện trường

Tham gia diễn tập, Kiểm sát viên, Viện KSND huyện Cẩm Giàng đã thực hiện vai trò, chức năng, nhiệm vụ của mình khi tiến hành các hoạt động kiểm sát trước, trong và sau khi khám nghiệm hiện trường.

Thông qua cuộc diễn tập, với vai trò, chức năng, nhiệm vụ của mình, Viện KSND huyện Cẩm Giàng đã phối hợp chặt chẽ với các cơ quan hữu quan trên cơ sở chức năng, nhiệm vụ do pháp luật quy định để thực hiện tốt các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng về cải cách tư pháp, về tổ chức thực hiện các hoạt động phòng ngừa tội phạm và vi phạm pháp luật. Giải quyết tốt các nhiệm vụ chính trị theo yêu cầu của cấp uỷ, chính quyền địa phương góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và phát triển kinh tế, xã hội của huyện nhà. Góp phần nâng cao hơn nữa vị thế, vai trò của Viện kiểm sát nhân dân trong bộ máy nhà nước, những đóng góp quan trọng của ngành trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc nói chung và trong tiến trình cải cách tư pháp, xây dựng nhà nước pháp quyền XHCN nói riêng./.

                                                                                      

Thanh Tùng

VKSND huyện Cẩm Giàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây