VKS TP. Hải Dương: gặp mặt kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam

Thứ năm - 21/10/2021 04:58

VKS TP. Hải Dương: gặp mặt kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam

Trong không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ Việt Nam, được sự nhất trí của Bí thư chi bộ, Thủ trưởng đơn vị, Công đoàn cơ sở thành viên, Viện KSND thành phố Hải Dương tổ chức gặp mặt Kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10/2021.

Dự buổi gặp mặt có đ/c Nguyễn Thị Băng Tâm, Thành ủy viên, Bí thư chi bộ, Viện trưởng cùng các đ/c Phó Viện trưởng, công chức, người lao động của Viện KSND thành phố Hải Dương. 

Ảnh: Đ/c Bùi Văn Nghinh, Chủ tịch CĐCSTV tặng hoa chúc mừng

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bùi Văn Nghinh, Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở thành viên Viện KSND thành phố Hải Dương thay mặt Công đoàn cơ sở thành viên, Viện KSND thành phố Hải Dương gửi tới toàn thể các chị em phụ nữ trong đơn vị luôn dồi dào sức khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và thành công. Đồng chí đã ôn lại truyền thống vẻ vang, hào hùng, tôn vinh những đóng góp to lớn của phụ nữ Việt Nam đối với công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc cũng như xây dựng đất nước nói chung và đối với ngành Kiểm sát nhân dân nói riêng.

Cũng tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thị Băng Tâm, Viện trưởng Viện KSND thành phố Hải Dương gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tập thể chị em của Viện KSND thành phố Hải Dương. Đồng chí hy vọng dù ở cương vị nào người phụ nữ cũng phát huy được vai trò của mình, không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, lý luận chính trị, khắc phục khó khăn và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

                                                                                               Nguyễn Thị Hải
VKSND thành phố Hải Dương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây