Thanh Hà: Gặp mặt kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Viện KSND

Chủ nhật - 26/07/2020 22:47

Thanh Hà: Gặp mặt kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Viện KSND

Ngày 23/7/2020, Viện kiểm sát nhân dân huyện Thanh Hà tổ chức gặp mặt kỷ niệm 60 năm thành lập Viện kiểm sát nhân dân (26/7/1960-26/7/2020), ôn lại truyền thống 60 năm lịch sử hình thành và phát triển của Ngành.


Ảnh: Các đồng chí Thường trực huyện ủy tặng hoa chúc mừng

Tới dự buổi gặp mặt có đại diện Ban thường vụ huyện Ủy Thanh Hà đồng chí Phạm Đức Tuấn, Bí thư huyện ủy, đồng chí Trịnh Văn Thiện, Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Thanh Hà cùng các đồng chí trong khối nội chính, văn phòng huyện ủy, ủy ban nhân dân huyện Thanh Hà đã tới tặng hoa chúc mừng.

Dự buổi gặp mặt, có toàn thể công chức, người lao động trong đơn vị cùng cán bộ hưu trí đã công tác trong ngành Kiểm sát nhân dân đang cư trú trên địa bàn huyện Thanh Hà. Các thế hệ trong Ngành đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm, những chiến tích đã đi qua, truyền lại những kinh nghiệm quý báu cũng như lòng nhiệt huyết, “chất lửa” trong con người của mỗi cán bộ kiểm sát.


Ảnh: Đồng chí Nguyễn Văn Núi, Viện trưởng phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại hội nghị, đồng chí Bí thư huyện ủy phát biểu ghi nhận những đóng góp của Viện kiểm sát nhân dân huyện Thanh Hà trong giữ gìn trật tự an toàn xã hội, góp phần phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn huyện. Bên cạnh việc thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được giao, Viện kiểm sát nhân dân huyện Thanh Hà còn làm tốt vai trò tham mưu cho cấp ủy, chính quyền huyện Thanh Hà trong giải quyết những vụ án, vụ việc có tính chất chính trị, được dư luận xã hội quan tâm. Đồng chí Bí thư huyện ủy biểu dương tinh thần dám nghĩ, dám làm của các cán bộ ngành kiểm sát trong thời gian qua.

Đồng chí Nguyễn Văn Núi, Viện trưởng Viện KSND huyện phát biểu tiếp nhận sự biểu dương, tin tưởng của Huyện ủy, UBND huyện Thanh Hà đã ghi nhận những nỗ lực của tập thể VKSND huyện Thanh Hà trong thời gian qua. Đồng thời, hứa sẽ tiếp tục cố gắng, phát huy tinh thần đoàn kết, kỷ cương, trách nhiệm trong thực hiện chức năng, nhiệm vụ, làm tốt vai trò tham mưu cho cấp ủy các vấn đề liên quan đến tư pháp. Đồng chí cũng cảm ơn sự góp mặt của các đồng chí cán bộ hưu trí đã đến tham dự buổi gặp mặt, tiếp thu những kinh nghiệm quý báu mà thế hệ trước đã truyền lại, hứa sẽ cố gắng lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân huyện Thanh Hà luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, viết tiếp vào những trang sử vẻ vang của ngành Kiểm sát.

                                                                                                                       Nguyễn Thị Ngân, Tiêu Thị Hoài
VKS huyện Thanh Hà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây