TP Hải Dương: Gặp mặt cán bộ hưu trí và tặng quà các thương binh

Thứ hai - 27/07/2020 23:45

TP Hải Dương: Gặp mặt cán bộ hưu trí và tặng quà các thương binh

Nhân dịp Kỷ niệm 60 năm thành lập Viện kiểm sát nhân dân (26/7/1960-26/7/2020) và kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2020). Mới đây, Viện kiểm sát nhân dân TP Hải Dương tổ chức gặp mặt các cán bộ Viện kiểm sát qua các thời kỳ và thăm tặng quà các thương binh trong ngành Kiểm sát. 

Dự buổi gặp mặt có các cán bộ hưu trí nguyên là lãnh đạo, cán bộ, công chức, người lao động ngành Kiểm sát nhân dân nghỉ hưu trên địa bàn thành phố Hải Dương, đại diện lãnh đạo Viện KSND tỉnh Hải Dương và lãnh đạo, công chức, người lao động Viện KSND TP Hải Dương. Đồng chí Nguyễn Thị Băng Tâm, Viện trưởng Viện KSND thành phố Hải Dương chủ trì buổi gặp mặt.


Đồng chí Nguyễn Thị Băng Tâm,Viện trưởng VKSND thành phố Hải Dương
 phát biểu tại buổi gặp mặt


Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thị Băng Tâm gửi lời tri ân, cảm ơn những đóng góp tích cực của các cán bộ hưu trí cho hoạt động ngành Kiểm sát nhân dân và báo cáo tới các đồng chí cán bộ hưu trí về thành tích, kết quả đã đạt được trong những năm qua và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.  Đồng chí khẳng định, lãnh đạo Viện KSND TP Hải Dương luôn quan tâm, tạo điều kiện để Ban liên lạc hoạt động hiệu quả; đồng thời, mong muốn thời gian tới, cán bộ, công chức của Ngành đã nghỉ hưu tại TP Hải Dương tiếp tục có những ý kiến đóng góp tích cực, thiết thực vì sự phát triển của ngành Kiểm sát nhân dân, giúp cho các công chức đang công tác tiếp tục kế thừa, phát huy những truyền thống tốt đẹp của các thế hệ trước, tích cực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao cho Ngành.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Ngọc Chiến, nguyên Viện trưởng Viện KSND tỉnh Hải Dương, đại diện các thế hệ cán bộ hưu trí bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi đối với sự lớn mạnh, trưởng thành về mọi mặt của Viện KSND TP Hải Dương trong thời gian qua. Đồng chí tin tưởng rằng với truyền thống đoàn kết, đồng lòng, với sự quyết tâm, nỗ lực không ngừng, Viện KSND TP Hải Dương sẽ ngày càng vững mạnh, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.


Đồng chí Phạm Ngọc Chiến, nguyên Viện trưởng VKSND tỉnh Hải Dương phát biểu tại buổi gặp mặt

Cũng trong dịp này, Viện KSND TP Hải Dương đã đến thăm, tặng quà 2 đồng chí thương binh nguyên là các Trưởng, phó phòng của Viện kiểm sát tỉnh, đang sống tại TP Hải Dương.


Đồng chí Nguyễn Thị Băng Tâm, Viện trưởng VKSND TP Hải Dương tặng quà đồng chí Phạm Văn Cấp, nguyên Phó Văn phòng VKSND tỉnh

Đại diện lãnh đạo Viện KSND TP Hải Dương, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở thành viên và Ban chấp hành Đoàn Thanh niên đã đến nhà từng đồng chí, ân cần thăm hỏi về tình hình sức khoẻ, đời sống gia đình, tặng quà các đồng chí thương binh.


Đồng chí Nguyễn Thị Băng Tâm, Viện trưởng VKSND TP Hải Dương tặng quà đồng chí Nguyễn Duy Cương, nguyên Trưởng phòng 1 VKSND  tỉnh

Các đồng chí thương binh đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đối với sự quan tâm, động viên của đơn vị, đồng thời cũng bày tỏ sự vui mừng với những kết quả Viện KSND TP Hải Dương đạt được trong thời gian qua, tin tưởng Viện KSND TP Hải Dương sẽ hoàn thành mọi xuất sắc nhiệm vụ được giao./.

                                                                                                                        Trương Thị Thùy Dương
Viện KSND TP Hải Dương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây