Cử tri Thành phố Hải Dương hòa chung không khí trước ngày bầu cử

Thứ hai - 23/05/2016 05:39

Cử tri Thành phố Hải Dương hòa chung không khí  trước ngày bầu cử

Trong những ngày qua, không khí chuẩn bị cho ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 tại các điểm bầu cử trên địa bàn thành phố Hải Dương đang diễn ra sôi nổi, phấn khởi, trang trọng.
Trên khắp nẻo đường, từ các ngõ xóm đến các khu dân cư, đường phố trung tâm thành phố băng rôn, khẩu hiệu cổ động cho ngày bầu cử được trang trí khá đậm nét, nhất là tại các điểm bầu cử, trụ sở các cơ quan nhà nước. Tại các nhà văn hóa xã, phường, khu dân cư nơi diễn ra bỏ phiếu của các tổ bầu cử, hệ thống loa âm thanh đã được chuẩn bị khá chu đáo, tích cực tuyên truyền cho ngày hội toàn dân. Tại điểm niêm yết tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên được nhiều người tập trung bàn bạc, thảo luận.
Băng rôn cổ động cho ngày bầu cử
         
Tại các cuộc tiếp xúc cử tri nơi ứng cử viên đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND nhiệm kỳ 2016 -2021 ứng cử, các ứng cử viên đã trình bày chương trình hành động của mình trước người dân. Các cử tri kỳ vọng trong cuộc bầu cử này, cử tri sẽ chọn ra những người đủ đức, đủ tài vào cơ quan công quyền của Nhà nước, mong rằng những người ứng cử sẽ thực hiện lời hứa của mình với nhân dân, với Đảng. Và chương trình hành động của họ sẽ được hiện thực hóa trên địa bàn thành phố, chung sức xây dựng thành phố Hải Dương ngày càng phát triển và trở thành đô thị loại 1 trong những năm tới.
Nguồn ảnh: Trang thông tin điện tử thành phố Hải Dương
         
Cùng với các cuộc tiếp xúc cử tri, các chương trình phát sóng của các đài truyền thanh cấp xã, phường, khu dân cư tăng cường thời lượng tuyên truyền về Luật Bầu cử. Người dân được thông tin thêm về điểm mới trong Luật Bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021, bài hát tuyên truyền về bầu cử như thúc dục người dân hoàn tất các công việc sản xuất, để ngày 22-5 tập trung thời gian, tâm thế thực hiện quyền công dân cao cả của mình.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây