Chi bộ Văn phòng tổng hợp Viện KSND tỉnh tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới

Thứ năm - 05/03/2020 22:53

Chi bộ Văn phòng tổng hợp Viện KSND tỉnh  tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới

Trong những năm qua, Chi bộ Văn phòng tổng hợp Viện KSND tỉnh luôn quan tâm công tác bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới, xác định đây là một trong những nhiệm vụ chính trị quan trọng của công tác xây dựng Đảng. Qua đó, từng bước tăng cường sức chiến đấu và bảo đảm tính kế thừa, phát triển liên tục của Đảng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong công tác xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh.


Ảnh: Công bố quyết định kết nạp quần chúng ưu tú Nguyễn Văn Du

Ngày 05/03/2020, hướng tới chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, được sự đồng ý của Đảng ủy Viện KSND tỉnh, Chi bộ Văn phòng tổng hợp tổ chức lễ kết nạp Đảng viên đối với quần chúng ưu tú Nguyễn Văn Du nhân viên bộ phận Quản trị, hậu cần.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Vỹ, Bí thư Chi bộ trao Quyết định
và chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Du

Lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục Điều lệ Đảng. Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các đảng viên trong Chi bộ, đồng chí Nguyễn Văn Du đã tuyên thệ, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Tiếp theo chương trình buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Mạnh Vỹ, Bí thư Chi bộ, Chánh Văn phòng tổng hợp phát biểu giao nhiệm vụ và phân công các đồng chí đảng viên giúp đỡ đảng viên dự bị Nguyễn Văn Du tiếp tục phấn đấu để trở thành đảng viên chính thức. Như vậy, hiện tại Chi bộ Văn phòng tổng hợp có 12 đảng viên, là Chi bộ có số lượng đảng viên đông nhất trong 9 Chi bộ trực thuộc Đảng ủy Viện KSND tỉnh.

                                                                                                             Mạnh Vỹ, Đức Dũng - VPTH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây