Chi bộ VKSND huyện Thanh Miện trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho Đảng viê

Thứ sáu - 07/09/2018 00:07

Chi bộ VKSND huyện Thanh Miện trao tặng  Huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho Đảng viê

Thực hiện Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và Quy định số 29-QĐ/TW ngày 25/7/2016 của Ban Chấp hành Trung ương về “Thi hành Điều lệ Đảng”, ngày 05/9/2018, Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Thanh Miện tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đợt 02/9/2018 cho đồng chí Nguyễn Văn Lương - Phó bí thư chi bộ, Phó viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Thanh Miện.

 
(Ảnh: Đồng chí Vũ Văn Thay trao Quyết định)

Thay mặt Chi bộ, đồng chí Vũ Văn Thay - Bí thư chi bộ, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Thanh Miện đã trao Quyết định của Ban thường vụ Tỉnh ủy Hải Dương và Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Lương.

Đồng chí Vũ Văn Thay phát biểu tóm tắt quá trình phấn đấu, rèn luyện và công tác của đồng chí Nguyễn Văn Lương qua 30 năm đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Việc trao tặng huy hiệu lần này thể hiện sự ghi nhận của Đảng đối với quá trình đóng góp, tu dưỡng, rèn luyện của đồng chí trong suốt 30 năm là Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, là vinh dự lớn lao đối với không chỉ cá nhân đồng chí mà còn là niềm tự hào của Chi bộ Viện KSND huyện Thanh Miện.

Đồng chí Nguyễn Văn Lương đã bày tỏ niềm xúc động, vinh dự khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng thời bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới Huyện ủy Thanh Miện, Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Thanh Miện đã luôn quan tâm, giúp đỡ trong quá trình đồng chí phấn đấu, rèn luyện, đồng chí hứa sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu cho lý tưởng của Đảng, giữ vững phẩm chất chính trị của người Đảng viên, hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và Ngành giao

                                                                                                        Nguyễn Thị Diên
VKSND huyện Thanh Miện
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây