Giao lưu bóng đá chào mừng Kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Viện KSND

Thứ ba - 21/07/2020 04:55

Giao lưu bóng đá chào mừng Kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Viện KSND

Nhằm hướng tới chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Viện kiểm sát nhân dân (26/7/1960 – 26/7/2020).

Chiều ngày 17/7/2020, tại sân vận động bóng đá Thuận Dựng thuộc phường Sao Đỏ, thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương diễn ra trận thi đấu giao hữu bóng đá giữa đội bóngViện kiểm sát nhân dân tỉnh Hải Dương với đội bóng Công an thành phố Chí Linh. Tham dự, cổ vũ trận đấu có đồng chí Nguyễn Huy Tài, Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh Hải Dương, các đồng chí lãnh đạo và đông đảo các cổ động viên là công chức, người lao động của hai cơ quan.


Lãnh đạo Viện kiểm sát- Công an tặng hoa chúc mừng cho hai đội

Trong tiết trời của những ngày hè, dù trời khá nóng nhưng vẫn không làm giảm tinh thần hết mình vì thể thao của hai đội. Các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp với không khí hào hứng, hấp dẫn, sôi nổi, kịch tính với nhiều bàn thắng đẹp mắt được ghi. Sau hơn 1 giờ thi đấu, kết quả chung cuộc chiến thắng đã thuộc về đội bóng của Viện KSND tỉnh Hải Dương với tỷ số 3 – 2.

Buổi thi đấu giao hữu đã kết thúc tốt đẹp trong không khí ấm áp tinh thần giao lưu, đoàn kết, gắn bó, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng các công chức, người lao động của cả 2 đơn vị, tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, tăng cường mối quan hệ đoàn kết và sẽ được hai cơ quan Viện kiểm sát và Công an tiếp tục duy trì trong thời gian tới. Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực của Công đoàn cơ sở Viện KSND tỉnh và Viện KSND thành phố Chí Linh hướng tới chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập Viện KSND.

Một số hình ảnh buổi giao lưu bóng đá:


Đội bóng Viện VKSND tỉnh Hải Dương cùng Lãnh đạo Viện, CĐV chụp ảnh lưu niệm



Các cầu thủ đang tham gia thi đấu


Hai đội bóng chụp ảnh lưu niệm

                                                                                                                      Nguyễn Thị Thanh Thiện
VKSND thành phố Chí Linh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây