Nam Sách: thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 61 năm ngày thành lập Ngành

Chủ nhật - 25/07/2021 23:20

Nam Sách: thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm  61 năm ngày thành lập Ngành

Phát huy truyền thống vẻ vang của Ngành kiểm sát nhân dân 61 năm qua, các thế hệ cán bộ kiểm sát đã không ngừng học tập, nâng cao trình độ, rèn luyện bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, nỗ lực phấn đấu, vượt qua khó khăn, thử thách, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao xứng đáng với lời căn dặn của Bác “Cán bộ kiểm sát phải: Công minh, chính trực, khách quan, thận trọng, khiêm tốn”.

Hòa chung dòng chảy 61 năm lịch sử ngành Kiểm sát nhân dân, đội ngũ cán bộ, Kiểm sát viên Viện KSND huyện Nam Sách luôn nêu cao tinh thần, bản lĩnh chính trị vững vàng, kiên quyết đấu tranh bảo vệ lẽ phải, có nhận thức đúng đắn và sâu sắc về Ngành kiểm sát nhân dân; tập thể công chức, Kiểm sát viên trong đơn vị luôn ý thức phát huy truyền thống, yêu ngành, yêu nghề không ngừng phát triển, xung kích trên các mặt trận phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ đã đề ra.

 

Ảnh: Tập thể công chức, người lao động Viện KSND huyện Nam Sách (năm 2020)

Trong thời điểm thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 61 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân, trên cơ sở bám sát nhiệm vụ trọng tâm của ngành và nhiệm vụ chính trị của địa phương, tập thể lãnh đạo, Kiểm sát viên, công chức Viện KSND huyện Nam Sách đã phát huy tính chủ động, sáng tạo, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu công tác, phối hợp với các ngành liên quan trên địa bàn huyện giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Công tác đấu tranh phòng chống tội phạm đã đạt được nhiều kết quả tích cực, phòng ngừa phát hiện xử lý các loại tội phạm, góp phần giáo dục, tuyên truyền pháp luật cũng như ngăn chặnvà xử lý nghiêm minh tội phạm.

Với những kết quả đạt được trong năm 2021, đơn vị vinh dự được Viện trưởng Viện KSND tỉnh Hải Dương xét đề nghị Viện trưởng Viện KSND tối cao tặng 01 Bằng khen cho tập thể và 02 Bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua do Viện KSND tối cao phát động, 02 cá nhân được Viện trưởng Viện KSND tỉnh Hải Dương tặng Giấy khen. Đáng lưu ý tập thể và 01 cá nhân của Viện KSND huyện Nam Sách đã được Viện trưởng Viện KSND tỉnh Hải Dương tặng giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua tham gia thực hiện tốt công tác bầu cử; tập thể và 01 cá nhân được Viện trưởng Viện KSND tỉnh Hải Dương tặng giấy khen vì có thành tích trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19..

Với lòng tin tưởng sâu sắc vào sự lãnh đạo của Đảng, phát huy những thành tích đã đạt được và những bài học kinh nghiệm qua 61 năm xây dựng và phát triển. Trong thời gian tiếp theo, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Viện KSND tỉnh Hải Dương, sự phối hợp chặt chẽ của các ban ngành và chính quyền địa phương, Viện KSND huyện Nam Sách sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, đoàn kết, phấn đấu thực hiện thực hiện tốt hơn nữa chức năng thực hành quyền công tố và kiểm sát các hoạt động tư pháp, tiếp tục trên con đường thực hiện công cuộc cải cách tư pháp do Ðảng lãnh đạo.

                                                                                             Nguyễn Thị Hiên
VKSND huyện Nam Sách

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây