Thanh Miện: thăm hỏi, tặng quà cán bộ hưu trí

Chủ nhật - 25/07/2021 23:46

Thanh Miện: thăm hỏi, tặng quà cán bộ hưu trí

Hướng tới kỷ niệm 61 năm ngày thành lập Viện kiểm sát nhân dân (26/7/1960 - 26/7/2021). Ngày 23/7/2021, Lãnh đạo VKSND huyện Thanh Miện đã tổ chức thăm hỏi sức khỏe, đời sống và tặng quà các đồng chí cán bộ hưu trí trên địa bàn. Đây cũng là dịp để VKSND huyện Thanh Miện bày tỏ lòng biết ơn tới các cán bộ hưu trí ngành kiểm sát trên địa bàn với những đóng góp to lớn của các đồng chí hưu trí với ngành kiểm sát nhân dân.

 Ảnh: Lãnh đạo VKSND huyện Thanh Miện tặng quà đồng chí Nguyễn Văn Quý

Đồng chí Nguyễn Văn Lương và đồng chí Nguyễn Xuân Thạo, Phó viện trưởng, thay mặt đơn vị thăm hỏi, động viên, tặng quà cho các cán bộ hưu trí trên địa bàn thể hiện tình cảm của ngành Kiểm sát nhân dân đối với những đóng góp cho hoạt động của ngành. Qua thăm hỏi lãnh đạo Viện có thông tin về tình hoạt động trong ngành và kết quả công tác của đơn vị trong thời gian qua, đồng thời gửi lời chúc sức khỏe tới các đồng chí mạnh khỏe, tiếp tục quan tâm hơn nữa đến đơn vị, động viên giúp đỡ các thế hệ đồng nghiệp, tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được.

Đại diện các đồng chí hưu trí trong ngành trên địa bàn, đồng chí Nguyễn Văn Quý (90 tuổi, nguyên là Phó viện trưởng VKSND huyện Thanh Miện) cảm ơn sự quan tâm của tập thể Lãnh đạo VKSND huyện Thanh Miện nói riêng và của ngành Kiểm sát nói chung, đồng thời gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể các đồng chí lãnh đạo và cán bộ công chức VKSND huyện, chúc đơn vị đạt thành tích tốt trong thi đua, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần nâng cao vị thế, vai trò, hình ảnh của ngành Kiểm sát nhân dân.

                                                                                          Nguyễn Xuân Sản
VKSND Thanh Miện

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây