Thành phố Hải Dương: Gặp mặt kỷ niệm 60 năm thành lập Ngành

Thứ ba - 28/07/2020 23:05

Thành phố Hải Dương: Gặp mặt kỷ niệm 60 năm thành lập Ngành

Trong không khí vui tươi, phấn khởi hướng tới kỷ niệm chào mừng 60 năm ngày truyền thống Ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960 - 26/7/2020), Viện kiểm sát nhân dân thành phố Hải Dương đã long trọng tổ chức gặp mặt ôn lại truyền thống vẻ vang của Ngành. Tới dự có đồng chí Lê Đình Long, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư thành uỷ; đồng chí Chu Văn Tập, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hải Dương cùng công chức, người lao động của Viện KSND TP. Hải Dương.   

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thị Băng Tâm, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân thành phố Hải Dương đã ôn lại truyền thống 60 năm xây dựng và phát triển của Ngành kiểm sát nhân dân nói chung, của Viện KSND TP. Hải Dương nói riêng. Trải qua 60 năm xây dựng và trưởng thành, Viện kiểm sát nhân dân TP. Hải Dương đã không ngừng phát triển và ngày một nâng cao chất lượng hiệu quả trong công tác góp phần bảo đảm an ninh, giữ gìn trật tự xã hội trên địa bàn, tạo điều kiện phát triển kinh tế xã hội. Đội ngũ kiểm sát viên được xây dựng vững về chính trị, giỏi về nghiệp vụ, tinh thông pháp luật, công tâm, bản lĩnh, kỷ cương và trách nhiệm, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao. Các chỉ tiêu công tác hàng năm đều đạt và vượt theo Nghị quyết của Quốc hội và của Ngành.

Đồng chí Chu Văn Tập, Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh Hải Dương thay mặt lãnh đạo Viện KSND tỉnh đã chúc mừng những thành tích mà Viện KSND thành phố Hải Dương đã đạt được trong thời gian qua. Bên cạnh đó yêu cầu công chức, người lao động tiếp tục thực hiện, hoàn thành tốt những chỉ tiêu, nhiệm vụ mà Ngành đề ra, đảm bảo không để oan, sai, bỏ lọt tội phạm, phát huy truyền thống đã đạt được của ngành kiểm sát Hải Dương.


Đồng chí Chu Văn Tập tặng hoa chúc mừng Viện KSND TP. Hải Dương

Đồng chí Lê Đình Long tặng hoa chúc mừng Viện KSND TP. Hải Dương

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Đình Long, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành uỷ đã ghi nhận, biểu dương những kết quả mà Viện KSND thành phố đã đạt được trong những năm qua; đồng thời yêu cầu Viện kiểm sát nhân dân thành phố Hải Dương tiếp tục đổi mới mạnh mẽ, toàn diện trên các lĩnh vực công tác đáp ứng được đòi hỏi nhiệm vụ trong tình hình mới, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị mà Đại hội Đảng bộ lần thứ XXIII đề ra.

                                                                                                    Lê Phương Dung
VKSND TP. Hải Dương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây