Chi đoàn Viện KSND TP. Hải Dương và hành trình chia sẻ yêu thương “Không để ai bị bỏ lại phía sau”

Thứ sáu - 26/03/2021 03:50

Chi đoàn Viện KSND TP. Hải Dương và hành trình chia sẻ yêu thương “Không để ai bị bỏ lại phía sau”

Hòa chung trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước, tuổi trẻ Chi đoàn TNCSHCM Viện kiểm sát nhân dân thành phố Hải Dương đã ra sức thi đua lập nhiều thành tích chào mừng Tháng Thanh niên, kỷ niệm 90 năm ngày thành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021). Ngay từ những ngày đầu tháng 3, đoàn viên thanh niên Chi đoàn đã tăng cường trau dồi kiến thức, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ thông qua sinh hoạt chuyên đề nghiệp vụ trong các buổi họp chi đoàn. Nêu cao tinh thần xung kích, Chi đoàn thanh niên đã dọn vệ sinh xung quanh khuôn viên cơ quan…, góp phần làm cho môi trường làm việc thêm trong lành, sạch đẹp.

Ảnh:  Chi đoàn Viện KSND thành phố Hải Dương tặng quà tại xã An Thượng

Thời gian qua do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 đến đời sống của người dân, để sẻ chia gánh nặng với những người có hoàn cảnh khó khăn, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận tổ quốc thành phố, Thành đoàn Hải Dương; được sự nhất trí của Ban chi ủy, lãnh đạo đơn vị, Chi đoànTNCSHCM Viện kiểm sát nhân dân thành phố Hải Dương đã chung tay ủng hộ10 suất quà tặng trẻ em mồ côi, trẻ em khuyết tật, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Ngọc Sơn và xã An Thượng, TP. Hải Dương. Giúp các em củng cố được niềm tin vì luôn được cộng đồng quan tâm chia sẻ, để các em có thêm động lực chiến đấu vươn lên trong cuộc sống.

Ảnh: Chi đoàn Viện KSND thành phố Hải Dương tặng quà tại xã Ngọc Sơn

Những phần quà tuy giá trị vật chất không lớn nhưng đó là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện được tinh thần “tương thân tương ái”, phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ trong phong trào tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, tham gia công tác an sinh xã hội.  Góp phần hưởng ứng phong trào Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau” để giúp đỡ xây dựng nông thôn mới trên địa bàn hai xã Ngọc Sơn và An Thượng của Viện kiểm sát nhân dân thành phố Hải Dương.

                                                                                     Bùi Thúy
VKSND TP Hải Dương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây