Chi đoàn VKSND tỉnh tuyên truyền pháp luật cho 1500 học sinh

Thứ hai - 21/12/2020 03:41

Chi đoàn VKSND tỉnh tuyên truyền pháp luật cho 1500 học sinh

Ngày 19/12/2020, Chi đoàn VKSND tỉnh phối hợp với các Chi đoàn TAND, Cục THADS và Sở Tư pháp tỉnh tổ chức Chương trình tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật phòng ngừa người chưa thành niên phạm tội học sinh tại Trường THCS Ngọc Châu, TP Hải Dương.

Tham dự chương trình có đồng chí Vũ Nguyên Đăng, Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh, Ban giám hiệu trường và hơn 1500 em học sinh thuộc các khối lớp.


Các em học sinh chăm chú lắng nghe nội dung tuyên truyền pháp luật


Toàn cảnh buổi tuyên truyền

Ngoài ra, chương trình còn tổ chức giao lưu, đối thoại với học sinh để tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của các em; tặng 10 suất quà (mỗi suất trị giá 350.000 đồng) cho 10 em học sinh hoàn cảnh khó khăn, có thành thích cao trong học tập và 50 suất quà cho các em tích cực tham gia các phong trào của trường.


Đ/c Trần Thị Hải Yến, Bí thư chi đoàn VKSND tỉnh


Các em học sinh nhiệt tình tham gia trả lời câu hỏi về pháp luật



Các em học sinh đã được tuyên truyền, trang bị những kiến thức pháp luật cơ bản, tập trung vào cách nhận biết, phòng ngừa tội phạm xâm hại tình dục trẻ em, bạo lực học đường... Qua đó giúp các em có kỹ năng cần thiết để nhận diện những đối tượng có khả năng thực hiện hành vi; đặc biệt kỹ năng phòng tránh xâm hại tình dục trẻ em, bạo lực học đường.

                                                                                                                           Trần T. Hải Yến, Vũ Thụy
Chi đoàn VKSND tỉnh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây