Viện KSND huyện Gia Lộc tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

Thứ hai - 08/02/2021 22:21

Viện KSND huyện Gia Lộc tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn  nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 đang đến gần, với truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái vì cộng đồng, nhằm chia sẻ khó khăn với người nghèo, nhất là trong thời điểm dịch bệnh Covid 19 đang diễn ra hết sức phức tạp, Viện kiểm sát nhân dân huyện Gia Lộc đã đến thăm, tặng quà một số gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Gia Lương, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương. Xã Gia Lương là địa phương, đơn vị đã đăng ký giúp đỡ trong phòng trào thi đua "Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới" gắn với phong trào "Cả nước chung  tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau".

Ảnh: Đ/c Trần Văn Hiển, Phó Viện trưởng VKSND huyện Gia Lộc trao tặng quà   

các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Theo đó, ngày 08/02/2021, tại hội trường Ủy ban nhân dân xã Gia Lương, huyện Gia Lộc, đồng chí Trần Văn Hiển, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Gia Lộc, thay mặt Công chức, người lao động của đơn vị thăm hỏi và tặng quà đến 05 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mỗi hộ gia đình số tiền 500.000 đồng, qua đó giúp giảm bớt một phần lo lắng của những hộ gia đình này khi Tết đến Xuân về.

Với niềm tin đón chào Xuân mới Tân Sửu 2021, Viện kiểm sát nhân dân huyện Gia Lộc mong muốn những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với mọi người, mọi nhà. Ngày Tết sẽ thật sự có ý nghĩa hơn khi những người nghèo đang vất vả mưu sinh, những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn đều được hưởng một mùa Xuân ấm áp trong sự sẻ chia, đùm bọc của cộng đồng.

                                                                         

Nguyễn Trác Dương

VKSND huyện Gia Lộc


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây