Đại hội XIII là Đại hội thành công nhất từ trước đến nay

Thứ tư - 03/02/2021 22:03

Đại hội XIII là Đại hội thành công nhất từ trước đến nay

Những ngày qua, cán bộ, đảng viên và nhân dân cả nước luôn theo dõi sát diễn biến của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng qua các phương tiện thông tin đại chúng và rất vui mừng, phấn khởi khi kỳ Đại hội đã thành công tốt đẹp.

Ảnh: Pa nô, áp phích tuyên truyền Đại hội XIII của Đảng (nguồn Internet)

Sau hơn 06 ngày làm việc, khẩn trương, nghiêm túc, dân chủ, trách nhiệm. Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đã hoàn thành tốt đẹp nội dung, chương trình đề ra, trong đó các văn kiện trình Đại hội đã đưa ra các mục tiêu phát triển đất nước dài hạn, không chỉ đến năm 2025 – 2030 và cho cả tầm nhìn chiến lược đến năm 2045.

Chương trình nhân sự tiến hành theo các bước chặt chẽ, kỹ lưỡng, dân chủ, khách quan, công khai, minh bạch, bài bản và thực chất theo quy trình 5 bước, bảo đảm chất lương có số lượng và cơ cấu hợp lí, bảo đảm sự kế thừa ổn định, đổi mới, phát triển liên tục và có sự chuyển tiếp vững vàng giữa các thế hệ.

Ảnh: Toàn cảnh Đại hội (nguồn Internet)

Đại hội XIII của Đảng là sự kiện chính trị có ý nghĩa lịch sử đặc biệt, là dấu mốc quan trọng trong quá trình phát triển của Đảng ta, dân tộc ta, đất nước ta. Đại hội mang niềm tin và khát vọng của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân. Đưa nước ta trở thành một nước phát triển theo định hướng xã hội chủ nghĩa vào giữa thế kỷ XXI.

Những thành tựu đặc biệt trong nhiệm kỳ Đại hội XII của Đảng, của 35 năm đổi mới là tiền đề vững chắc để Đại hội XIII của Đảng xác định mục tiêu, định hướng, nhiệm vụ đưa sự nghiệp cách mạng của nhân dân ta phát triển mạnh mẽ, khơi dậy khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc.

Ảnh: Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII ra mắt Đại hội (nguồn Internet)

Cán bộ, chiến sĩ và nhân dân cả nước nguyện tuyệt đối trung thành với Đảng, chủ động, sáng tạo, khắc phục khó khăn thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII và công cuộc đổi mới vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh. Như lời Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã nói: Phát huy ý chí sức mạnh của toàn dân tộc, sự thống nhất của “ý Đảng, lòng dân”, chúng ta quyết tâm thực hiện thật tốt hệ thống các nhiệm vụ, giải pháp mà các Văn kiện trình Đại hội XIII đã đề ra đưa đất nước ta bước vào một giai đoạn phát triển mới.

Ảnh: Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng trình bày

diễn văn bế mạc Đại hội XIII. (nguồn Internet)

Trong không khí chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh (03/02/1930-03/02/2021) và đón Xuân Tân Sửu đang về, mang theo những điều tốt lành, Đại hội XIII của Đảng thành công tốt đẹp, càng nhân lên niềm tự hào và tin tưởng sâu sắc và sức mạnh, bản lĩnh và ý chí của toàn Đảng, toàn dân tộc vào tương lai tươi sáng của đất nước./.

                                                                                  Lê Thanh Tùng – VKSND huyện Cẩm Giàng (sưu tầm)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây