Viện KSND thành phố Hải Dương: tặng quà các lực lượng phòng, chống dịch Covid-19

Thứ hai - 08/02/2021 21:08

Viện KSND thành phố Hải Dương: tặng quà các lực lượng phòng, chống dịch Covid-19

Trong những ngày vừa qua dịch COVID -19 tại tỉnh Hải Dương nói chung và thành phố Hải Dương nói riêng có những diễn biến phức tạp ảnh hưởng đến sản xuất, công tác và đời sống nhân dân trên địa bàn. Hưởng ứng lời kêu gọi "Toàn dân tham gia phòng, chống dịch COVID - 19" của Thành ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ thành phố Hải Dương về việc hỗ trợ các lực lượng phòng, chống dịch, hỗ trợ đoàn viên, công chức, người lao động đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID - 19.

Cùng với các cơ quan đơn vị trên địa bàn thành phố, VKSND thành phố Hải Dương đã thực hiện nghiêm túc các yêu cầu trong việc phòng, chống dịch bệnh như: yêu cầu 100% công chức, người lao động cài đặt phần mềm Bluezone, Ncovi trên điện thoại di động; nâng cao ý thức tự bảo vệ mình, bảo vệ gia đình, cộng đồng, hạn chế ra ngoài đường, đến các nơi công cộng khi không cần thiết, thực hiện nghiêm thông điệp 5K; trang bị các vật tư như nước sát khuẩn, khẩu trang y tế, máy đo thân nhiệt, nước xúc miệng sát khuẩn. Công chức, người lao động phải tuân thủ các biện pháp phòng dịch trước khi vào làm việc.

Nhằm san sẻ yêu thương - chung tay vượt qua đại dịch Covid-19, được sự đồng ý của Lãnh đạo Viện, ngày 06/02/2021 Chi đoàn thanh niên VKSND thành phố Hải Dương đã trao tặng khẩu trang và một số nhu yếu phẩm cần thiết (thực phẩm, sữa, nước uống, chăn gối) để hỗ trợ lực lượng làm nhiệm vụ và công dân đang thực hiện cách ly y tế tại hai điểm cách ly ở thành phố Hải Dương là: Đại học Hải Dương và Ký túc xá trường THPT Nguyễn Trãi.

BCH Chi đoàn thành niên VKSND thành phố Hải Dương tặng quà khu cách ly tại Đại học Hải Dương

BCH Chi đoàn thành niên VKSND thành phố Hải Dương tặng quà khu cách ly

tại Ký túc xá Trường THPT Nguyễn Trãi

Quà tặng gồm khẩu trang và một số nhu yếu phẩm cần thiết (thực phẩm, sữa, nước uống, chăn gối)

Với những tặng phẩm tuy không lớn nhưng ý nghĩa và thiết thực, Đoàn thanh niên VKSND thành phố Hải Dương đã cùng với các cấp chính quyền thành phố chia sẻ những khó khăn, vất vả của những người đang ở tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch. Chắc chắn rằng với sự đồng lòng, quyết tâm, quyết liệt, tích cực, chủ động, thành phố Hải Dương nói riêng và tỉnh Hải Dương nói chung sẽ chiến thắng dịch bệnh Covid-19.

                                                                                      

Ngô Thị Thu Hà

VKSND Tp Hải Dương


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây