Viện KSND huyện Nam Sách thăm, tặng quà các chốt kiểm dịch

Thứ ba - 17/08/2021 23:28

Viện KSND huyện Nam Sách thăm, tặng quà các chốt kiểm dịch

Những ngày qua, đại dịch Covid-19 với diễn biến ngày càng phức tạp, cả nước ta và rất nhiều nước trên thế giới đang phải chiến đấu với loại virus được ví như "kẻ thù nguy hiểm giấu mặt, liên tục biến hóa, tàng hình" và chưa có thuốc chữa trị. Nếu ví mỗi người dân là một chiến sĩ, mỗi gia đình, cơ quan, đơn vị là một pháo đài, thì lực lượng tuyến đầu chống dịch và cán bộ ở cơ sở vất vả ngày đêm "đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng đối tượng" để giám sát, điều tra dịch tễ và truy vết chính là những người bảo vệ, đưa cuộc sống của mọi người dân sớm trở lại trạng thái ổn định, bình yên.

Hiểu và chia sẻ với nỗi vất vả của lực lượng tuyến đầu chống dịch và các cán bộ ở cơ sở, Viện KSND huyện Nam Sách đã chung tay hưởng ứng tham gia ủng hộ tạo nguồn lực cùng địa phương phòng, chống dịch Covid-19. Bên cạnh các hoạt động Ủng hộ quỹ phòng chống dịch Covid-19, Quỹ Vắc xin Covid-19 của huyện, sáng ngày 16/8/2021, đại diện Viện KSND huyện Nam Sách đã tổ chức đi thăm và trao tặng quà hỗ trợ các chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên địa bàn xã Hợp Tiến, huyện Nam Sách.

 Ảnh: Đại diện VKSND huyện Nam Sách tặng quà cho chốt kiểm soát dịch

Tại mỗi điểm, Đoàn đã hỏi thăm, chia sẻ với lực lượng tại các Chốt kiểm soát dịch Covid-19, động viên các đồng chí tiếp tục quyết tâm, đồng sức đồng lòng cùng Nhân dân vượt qua giai đoạn khó khăn của dịch Covid-19. Mỗi chốt, Đoàn đã trao tặng các phần quà trị giá 1,5 triệu đồng gồm các nhu yếu phẩm như sữa, nước suối, khẩu trang… để động viên lực lượng hoàn thành tốt nhiệm vụ kiểm soát dịch tại xã, góp phần kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh của huyện.

  Ảnh: Đồng chí Trần Đình Nghị, Phó Viện trưởng VKSND huyện Nam Sách tặng quà cho chốt kiểm soát dịch

Các phần quà tuy không giá trị lớn nhưng thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái của mỗi công chức, người lao động Viện KSND huyện Nam Sách cùng với cộng đồng chung tay ủng hộ phòng, chống, tiến tới đẩy lùi đại dịch Covid-19. Mong rằng, với tinh thần đoàn kết, chung sức, chung lòng, chúng ta sẽ sớm chiến thắng đại dịch Covid -19, đưa đất nước trở lại cuộc sống bình an!

                                                                                      Trần Đình Nghị, Nguyễn Thị Hiên

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây