Bình Giang: hưởng ứng và thực hiện tốt "5K+VACCINE"

Thứ hai - 02/08/2021 23:32

Bình Giang: hưởng ứng và thực hiện tốt

Trước diễn biến phức tạp của đợt dịch COVID-19 lần thứ 4, "5K + vaccine" kết hợp giải pháp công nghệ chính là thông điệp được Chính phủ đặc biệt nhấn mạnh để đẩy lùi dịch bệnh. 

Công chức, người lao động Viện KSND huyện Bình Giang chờ khám sàng lọc

Thực hiện Chỉ đạo của Nhà nước và của ngành. Lãnh đạo đơn vị VKSND huyện Bình Giang đã kịp thời báo cáo cấp ủy và chính quyền địa phương về đặc thù của ngành Kiểm sát và đề nghị Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 huyện tổ chức tiêm vaccine cho toàn thể công chức, người lao động của đơn vị.

Trong ngày 28/7/2021, tại Trung tâm y tế huyện Bình Giang, 100% công chức, người lao động trong đơn vị đã được tiêm mũi 01 vaccine phòng chống Covid-19, dự kiến sau 28 ngày đơn vị sẽ tiếp tục tổ chức, phối hợp với Trung tâm y tế huyện hoàn thành mũi 2 vaccine phòng chống Covid-19 cho công chức, người lao động.

Công chức Viện KSND huyện Bình Giang được tiêm vaccine

 
Đồng hành cùng Đảng, Nhà nước và nhân dân tập trung phòng chống dịch. Đơn vị vẫn tiếp tục duy trì tổ an toàn Covid của cơ quan, mở sổ theo dõi, kiểm tra thân nhiệt hàng ngày đối với công chức người lao động trong đơn vị cũng như kiểm soát chặt chẽ đối với những người đến cơ quan liên hệ công tác, làm việc. Thực hiện nghiêm chỉ đạo của ngành Kiểm sát nhân dân và của cấp ủy địa phương trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19, góp phần cùng cả nước sớm đẩy lùi dịch bệnh.

                                                                                         Hoàng Thị Phương Dung
VKSND huyện Bình Giang

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây