Viện KSNDTP Hải Dương: Gặp mặt nữ đoàn viên nhân Ngày Quốc tế phụ nữ 08/3

Thứ ba - 09/03/2021 01:54

Viện KSNDTP Hải Dương: Gặp mặt nữ đoàn viên nhân Ngày Quốc tế phụ nữ 08/3

Ngày 08/3/2021, Công đoàn cơ sở thành viên VKSND thành phố Hải Dương đã tổ chức gặp mặt các nữ đoàn viên trong đơn vị nhân kỷ niệm 111 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1981 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3 và hưởng ứng hoạt động tổ chức “ Tuần lễ áo dài”.  Tổ chức và tham dự buổi gặp mặt có đại diện BCH CĐCSTV, các nữ đoàn viên trong đơn vị.

Ảnh: Đ/c Bùi Văn Nghinh- Chủ tịch CĐCSTV phát biểu tại buổi gặp mặt

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Công đoàn VKSND tỉnh. BCHCĐCSTV đã phối hợp cùng các đoàn thể tổ chức buổi gặp mặt trong điều kiện đặc thù, vừa đảm bảo việc phòng, chống dịch nhưng vẫn áp áp tình cảm đồng chí, đồng nghiệp.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Chủ tịch CĐCSTV đã ôn lại truyền thống, ý nghĩa tốt đẹp của Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và ôn lại kỷ niệm 1981 năm ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng, ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3 và hướng ứng hoạt động tổ chức “Tuần lễ áo dài” trong đơn vị. Qua đó thể hiện tình cảm biết ơn các nữ đoàn viên trong đơn vị luôn phát huy được truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, phát huy được tinh thần nghị lực, ý chí vượt khó trong một môi trường làm việc đặc thù nhưng vẫn đảm bảo được công việc gia đình, phát huy  truyền thống người phụ nữ Việt Nam “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Ảnh: Đ/c Nguyễn Thị Băng Tâm, BTCB, Viện trưởng phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, thay mặt các nữ đoàn viên trong đơn vị, đồng chí Nguyễn Thị Băng Tâm, Bí thư Chi bộ, Viện trưởng VKSNDTP Hải Dương đã phát biểu cảm ơn Công đoàn CSTV, các đồng chí trong BCH, các nam đồng nghiệp trong đơn vị đã luôn quan tâm, chia sẻ và giúp đỡ các nữ đoàn viên nói riêng và các đồng nghiệp trong đơn vị nói chung luôn hoàn thành công việc của đơn vị, cũng như hoàn thành công việc gia đình.

Tại buổi gặp mặt, đại diện công đoàn cũng đã trao những phần quà nhỏ mang tính biểu tượng thể hiện tình cảm chân thành, sự quan tâm của Công đoàn, anh em trong đơn vị tới từng đồng chí nữ trong đơn vị.

                                                                Bùi Văn Nghinh, Nguyễn Văn Nhiệm
Viện KSND Tp Hải Dương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây