Viện KSND thành phố Chí Linh tổ chức gặp mặt kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8.3.1910 – 8.3.2021);

Thứ ba - 09/03/2021 02:07

Viện KSND thành phố Chí Linh tổ chức gặp mặt kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8.3.1910 – 8.3.2021);

Hòa chung không khí hướng tới kỷ niệm Ngày quốc tế phụ nữ 8/3, Ban chấp hành Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân thành phố Chí Linh tổ chức gặp mặt nữ đoàn viên để ôn lại truyền thống vẻ vang, anh hùng của người phụ nữ Việt Nam.

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Ngọc Đức, Bí thư chi bộ, Viện trưởng Viện KSND thành phố Chí Linh; các đồng chí Lãnh đạo Viện, cùng toàn thể công chức, người lao động Viện kiểm sát nhân dân thành phố Chí Linh. Buổi gặp mặt được tổ chức đảm bảo thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thị Hương, Phó Viện trưởng, Chủ tịch công đoàn thành viên đã ôn lại lịch sử ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 cũng như những đóng góp của phụ nữ Viện KSND thành phố Chí Linh trong sự nghiệp xây dựng ngành Kiểm sát nhân dân. Những năm qua, phụ nữ Viện KSND thành phố Chí Linh luôn được sự quan tâm, tạo điều kiện về mọi mặt của lãnh đạo Viện, các đồng chí trong đơn vị nên các đồng chí nữ luôn khắc phục khó khăn, nỗ lực cố gắng hoàn thành tốt yêu cầu nhiệm vụ được giao. Phụ nữ VKSND thành phố Chí Linh tham gia vào tất cả các khâu công tác trong đơn vị, tích cực tham gia các đợt thi đua do ngành phát động như “Kiểm sát viên vững về chính trị, giỏi về nghiệp vụ, tinh thông về pháp luật, công tâm và bản lĩnh, kỷ cương và trách nhiệm”, trong đó có nhiều đồng chí được tặng bằng khen của viện trưởng VKSND tối cao, giấy khen của Viện trưởng VKSND tỉnh Hải Dương, có đồng chí được Viện trưởng VKSND tối cao công nhận danh hiệu “Chiến sỹ thi đua ngành”.

Viện trưởng tặng hoa chúc mừng nữ công chức, nhân viên nhân ngày Quốc tế phụ nữ

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Viện trưởng Nguyễn Ngọc Đức đã trao tặng bó hoa tươi thắm và gửi lời chúc mừng đến các đồng chí nữ công chức, người lao động của cơ quan; ghi nhận những công lao của chị em phụ nữ trong việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ và các phong trào của đơn vị. Đồng thời, đồng chí cũng chia sẻ những khó khăn, vất vả mà các nữ cán bộ, công chức gặp phải trong công tác và mong muốn Phụ nữ Viện KSND thành phố Chí Linh từng bước khắc phục khó khăn, tiếp tục nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với danh hiệu Phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

                                                                      

Nguyễn Thanh Thiện, Nguyễn Thu Hà

Viện KSND Tp Hải Dương


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây