Chi bộ Viện KSND huyện Ninh Giang tổ chức thành công Đại hội lần thứ XII nhiệm kỳ 2020 – 2025

Thứ năm - 21/05/2020 23:51

Chi bộ Viện KSND huyện Ninh Giang tổ chức thành công Đại hội lần thứ XII nhiệm kỳ 2020 – 2025

Ngày 13/5/2020, Chi bộ Viện KSND huyện Ninh Giang long trọng tổ chức Đại hội lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Trần Trọng Bát, Huyện Ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND huyện, các đồng chí trong Tổ công tác tăng cường cho Đại hội cấp cơ sở của Huyện ủy Ninh Giang cùng toàn thể đảng viên của Chi bộ.


Đ/c Trần Trọng Bát - Huyện ủy viên, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu chỉ đạo Đại hội

Đại hội đã thông qua Báo cáo chính trị, Báo cáo chất lượng đảng viên của Chi bộ khóa XI, nhiệm kỳ 2015 - 2020. Trên cơ sở đó xác định Chi bộ Viện KSND huyện Ninh Giang hoàn thành tốt các phương hướng, nhiệm vụ mà Đại hội lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015 - 2020 đã đề ra, đồng thời nêu lên một số tồn tại cần khắc phục trong thời gian tới để Chi bộ tiếp tục lãnh đạo đơn vị, các tổ chức đoàn thể thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đề ra, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác xây dựng đảng, công tác thực hành quyền công tố, kiểm sát hoạt động tư pháp góp phần thực hiện nhiệm vụ chính trị tại địa phương.

Phần tham luận, Đại hội được nghe các ý kiến phát biểu của đại biểu đối với công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, công tác xây dựng đảng, xây dựng ngành, việc học tập và làm theo tư tưởng, phong cách đạo đức Hồ Chí Minh, công tác tuyên truyền và công tác lãnh đạo đoàn thể. Các đại biểu đã chỉ ra những mặt đạtđược, những mặt còn hạn chế và đã đề xuất những giải pháp để nhiệm kỳ tới thực hiện đạt kết quả tốt hơn.

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, đoàn kết và dân chủ, Đại hội đã bầu ra Ban Chi ủy Chi bộ khóa VII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 gồm 03 đồng chí, trong đó đồng chí Nguyễn Văn Quang được bầu làm Bí thư chi bộ, đồng chí Phạm Văn Tân, được bầu làm Phó Bí thư .


Đ/c Trần Trọng Bát, Huyện ủy viên, Chủ tịch HĐND huyện tặng hoa Chi ủy

Phát biểu bế mạc Đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Quang, Bí thư Chi bộ khóa XII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 khẳng định: Với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, dân chủ, đổi mới, kỷ cương và thống nhất Đại hội Chi bộ Viện KSND huyện Ninh Giang đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã đóng góp ý kiến vào việc hoàn thành báo cáo chính trị trình đại hội Đảng các cấp. Đặc biệt là những chỉ tiêu cơ bản trong báo cáo chính trị của Chi bộ đã đề ra. Đồng thời nhận thức sâu sắc nhiệm vụ chính trị và trách nhiệm to lớn trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao. Đại hội có ý nghĩa rất quan trọng, đánh dấu quá trình phát triển, trưởng thành của Chi bộ trong nhiệm kỳ qua. Kế thừa, phát huy những kết quả đạt được, khắc phục triệt để những tồn tại, hạn chế, tận dụng thời cơ, thách thức để nâng cao hơn nữa năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu, phát huy mọi nguồn lực để thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ mà Đại hội đề ra; xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh; góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương, của ngành trong nhiệm kỳ 2020 - 2025./.

                                                                                                                      Nguyễn Văn Quang
VKSND huyện Ninh Giang

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây