Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Thứ năm - 27/12/2018 04:24

Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Ngày 26/12/2017, Đảng uỷ VKSND tỉnh Hải Dương đã long trọng tổ chức “Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng” cho đồng chí Đoàn Văn Cường hiện đang sinh hoạt tại Chi bộ phòng 9 và đồng chí Lê Thanh Sơn hiện đang sinh hoạt tại Chi bộ phòng 8 trực thuộc Đảng bộ VKSND tỉnh Hải Dương.

 Đồng chí Nguyễn Thị Thúy Hà, Phó Bí thư  Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh
trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đoàn Văn Cường

Đến dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Thị Thúy Hà, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Hải Dương, đồng chí Phạm Văn Quang, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng VKSND tỉnh; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ, Bí thư, Phó Bí thư các Chi bộ trực thuộc và toàn thể đảng viên trong Đảng bộ.

 Đồng chí Nguyễn Thị Thúy Hà, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh
trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho  đồng chí Lê Thanh Sơn

Buổi lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là sự ghi nhận những cống hiến, đóng góp của đồng chí Đoàn Văn Cường và đồng chí Lê Thanh Sơn trong quá trình xây dựng và phát triển Đảng bộ Viện KSND tỉnh Hải Dương. Trong 30 năm qua, hai đồng chí đã luôn phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện và tuyệt đối trung thành với mục tiêu lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh các cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; có đạo đức, lối sống lành mạnh, gắn bó mật thiết với quần chúng và hoàn thành tốt nhiệm vụ của người Đảng viên. Đây cũng là niềm vinh dự lớn lao không chỉ riêng của cá nhân hai đồng chí mà còn là niềm vinh dự, tự hào của Đảng bộ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hải Dương.

 Đồng chí Phạm Văn Quang, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy,
Viện trưởng Viện KSND tỉnh phát biểu tại buổi Lễ

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Thuý Hà, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã trao tặng Huy hiệu, tặng hoa chúc mừng đồng chí Đoàn Văn Cường, đồng chí Lê Thanh Sơn; tiếp đó, đồng chí Phạm Văn Quang, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng VKSND tỉnh phát biểu đánh giá cao những đóng góp của hai đồng chí cho sự nghiệp phát triển chung của Đảng bộ và cơ quan VKS tỉnh Hải Dương. Đồng chí hy vọng các đồng chí sẽ tiếp tục cống hiến hết mình cho sự nghiệp của Đảng trên từng vị trí công tác của mình, góp phần xây dựng Đảng bộ VKSND tỉnh ngày càng vững mạnh.

Phát biểu cảm nghĩ của mình, đồng chí Đoàn Văn Cường thay mặt hai đồng chí được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đã bày tỏ niềm xúc động, vinh dự trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng và gửi lời cảm ơn tới Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh, Đảng ủy VKSND tỉnh và hứa sẽ tiếp tục cố gắng hết mình để đóng góp vào sự nghiệp xây dựng Đảng bộ và xây dựng Ngành kiểm sát Hải Dương ngày một phát triển.
                                                                                                                   Đức Dũng - VPTH

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây