Tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 59 năm ngày truyền thống Viện kiểm sát nhân dâ

Thứ tư - 24/07/2019 05:23

Tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 59 năm ngày truyền thống Viện kiểm sát nhân dâ

Tiến tới kỷ niệm 59 năm ngày truyền thống Viện kiểm sát nhân dân;  Viện  KSND tỉnh Hải Dương tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày truyền thống Viện Kiểm sát nhân dân,  xây dựng kế hoạch thực hiện, thành lập 03 tiểu ban: Tiểu ban tuyên truyền, Tiểu ban văn nghệ và Tiểu ban tổ chức gặp mặt, hậu cần. Đến nay, các tiểu ban đã và đang tổ chức hoạt động có hiệu quả.

Tiểu ban tuyên truyển phối hợp với thủ trưởng các đơn vị VKSND hai cấp chỉ đạo, định hướng, động viên, khuyến khích công chức tích cực viết nhiều tin bài tuyên truyền về truyền thống 59 năm xây dựng và phát triển của Viện Kiểm sát nhân dân nói chung và Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hải Dương nói riêng, tuyên truyền về chức năng, nhiệm vụ và thành tích đạt được của Ngành, cơ quan, đơn vị trong những năm qua. Tiểu ban văn nghệ tích cực hoạt động luyện tập, lựa chọn những tiết mục văn nghệ ca ngợi Đảng, Bác Hồ và ngành Kiểm sát nhân dân để biểu diễn tại buổi gặp mặt.  Tiểu ban tổ chức, hậu cần chuẩn bị những điều kiện cần thiết cho việc tổ chức gặp mặt công chức, người lao động trang trọng, tiết kiệm, hiệu quả.  Lãnh đạo Viện Kiểm sát nhân dân hai cấp tổ chức thăm hỏi, tặng quà các đồng chí nguyên là Lãnh đạo, công chức ngành Kiểm sát nhân dân nghỉ chế độ hưu trí trên địa bàn.

Đặc biệt hưởng ứng phong trào thể thao của Ngành, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đã thành lập Đoàn thể thao tham gia giải thể thao “Cúp bảo vệ pháp luật lần thứ IX” năm 2019 ngành KSND tổ chức tại tỉnh Bắc Ninh diễn ra vào ngày 19-20/7/2019 và đã đạt được những thành tích cao.



(Ảnh: Một số hoạt động luyện tập thể thao, văn nghệ)

Với những hoạt động thiết thực này, đã giúp cho mỗi công chức, người lao động ngành Kiểm sát Hải Dương tự hào hơn về truyền thống 59 năm của Viện kiểm sát nhân dân; tích cực học tập, rèn luyện, phấn đấu hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao./.

                                                                                                          Nguyễn Thị Thương
Thanh tra VKSND tỉnh Hải Dương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây