Ấm áp nghĩa tình của những buổi gặp thân mật ngày truyền thống VKSND

Thứ hai - 23/03/2020 05:49

Ấm áp nghĩa tình của những buổi gặp thân mật ngày truyền thống VKSND

Chào mừng 60 năm ngày truyền thống thành lập Ngành Kiểm sát nhân dân(26/7/1960-26/7/2020).

Năm nào cũng vậy, khi bánh xe thời gian trôi về những ngày tháng 7 lịch sử, các thế hệ cán bộ, công chức, người lao động trong Ngành Kiểm sát Hải Dương lại vui mừng phấn khởi tổ chức kỷ niệm ngày truyền thống thành lập ngành KSND. Trong không khí trang trọng và ấm áp tình đồng chí, đồng nghiệp, những cảm xúc bồi hồi, xúc động lại ùa về trong lòng. Các bác, các cô, các chú bây giờ là những cán bộ nghỉ hưu tay bắt mặt mừng. cười nói hỏi thăm và động viên nhau như những người đi xa lâu rồi không gặp. Đến với những buổi gặp mặt có bác đã ngoài 80 tuổi đời hơn 50 năm tuổi đảng, có chú tham gia công tác tại địa phương, có cô phụ giúp gia đình trông nom nuôi dạy con cháu. Có ông, bà đôi chân đã bước chậm, đôi mắt đã mờ đi nhiều nhưng trong tinh thần mỗi người đều toát lên vẻ dung dị đường hoàng, nhân ái và lạc quan tin tưởng.


Đ/c Chu Văn Tập, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh gặp mặt, tặng quà và chụp ảnh lưu niệm với cán bộ ngành KSND nghỉ hưu tại VKSNDTP Hải Dương năm 2015

Đạo lý Uống nước nhớ nguồn, trong những lần gặp mặt cán bộ đã nghỉ hưu, các đồng chí lãnh đạo đương nhiệm luôn thể hiện tình cảm tri ân sâu sắc như một truyền thống tốt đẹp của Ngành. Với những bó hoa tươi thắm được trao, những phần quà ý nghĩa được tặng thể hiện lòng biết ơn, tri ân đến các thế hệ cán bộ, Kiểm sát viên thế hệ đi trước, những người đã cống hiến tâm huyết, sức lực xây dựng Ngành kiểm sát Hải Dương trong mỗi giai đoạn phát triển. Đồng thời thông tin đến các đồng chí cán bộ hưu trí về những kết quả của Ngành Kiểm sát Hải Dương đã đạt được trong những năm vừa qua.

Với niềm tin, niềm tự hào các cán bộ hưu trí trong ngành đã bày tỏ sự cảm ơn đến những tình cảm chân thành của các đồng chí Lãnh đạo Viện đã quan tâm động viên cả tinh thần lẫn vật chất để Hội hưu trí cán bộ ngành Kiểm sát trên địa bàn thành phố duy trì hoạt động, gắn kết chia sẻ. Các cán bộ hưu trí tin tưởng rằng với sự lãnh đạo của tập thể lãnh đạo Viện và sự đoàn kết đồng lòng, cùng nỗ lực của tất cả công chức, người lao động trong toàn ngành, VKSND tỉnh Hải Dương luôn đạt được nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa là lá cờ đầu trong các phong trào thi đua của VKSND tối cao, góp phần giữ vững an ninh, chính trị trật tự an toàn của địa phương và giữ vững và bồi đắp niềm tin của Nhà nước và Nhân dân giao phó.

Đ/c Nguyễn Hoàng Dương, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Hải Dương gặp mặt
tặng quà cán bộ Ngành kiểm sát nghỉ hưu tại TPHD năm 2016.


Đ/c Chu Văn Tập tặng hoa chúc mừng cán bộ Ngành kiểm sát nghỉ hưu tại TPHD năm 2018

Là nơi có các cán bộ công tác trong ngành hiện nghỉ chế độ hưu trí đang cư trú trên địa bàn thành phố Hải Dương lớn. Hàng năm VKSND thành phố Hải Dương luôn thể hiện tình cảm biết ơn sâu sắc, đơn vị tổ chức để lãnh đạo viện cùng cán bộ      đến thăm hỏi sức khỏe và chúc mừng các bác hưu trí nhân ngày tết nguyên đán. Những lần gặp mặt nhân ngày truyền thống của Ngành, đơn vị đều cử lãnh đạo, cán bộ, KSV đón tiếp, thực hiện công tác hậu cần để tổ chức cho các buổi gặp mặt thêm đầm ấm, nghĩa tình.


Đ/c Bùi Văn Nghinh-PVT Viện KSND thành phố Hải Dương tặng hoa năm 2016

Phát biểu tại những lần gặp mặt, đại diện Hội hưu trí đã cảm ơn những tình cảm của tập thể lãnh đạo, cán bộ VKSND thành phố Hải Dương và sự chuẩn bị chu đáo cho thành công của những lần gặp mặt, các bác tin tưởng và chúc toàn đơn vị luôn đoàn kết, đạt kết quả công tác tốt, xứng đáng là nơi đào tạo, xây dựng nhiều thế hệ lãnh đạo, cán bộ xuất sắc cho Ngành Kiểm sát Hải Dương, là nơi hội tụ và lan tỏa những giá trị tốt đẹp của VKSND.

                                                                                                                  Nguyễn Văn Nhiệm
VKSND thành phố Hải Dương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây