Dùng tuýp sắt đánh người do mâu thuẫn trong phòng hát karaoke

Thứ hai - 06/09/2021 02:47

Dùng tuýp sắt đánh người do mâu thuẫn trong phòng hát karaoke

Mới đây, Tòa án Nhân dân huyện Cẩm Giàng mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với Trần Văn Chiến (sinh năm 1996, ở Thôn Hữu Trung, xã Hồng Quang, huyện Thanh Miện) và Lưu Văn Thoa (sinh năm 1992, ở Thôn Trụ, thị trấn Lai Cách, huyện Cẩm Giàng), về tội: Cố ý gây thương tích, quy định tại khoản 2 Điều 134 của BLHS.

Ảnh: Bị cáo Chiến và Thoa tại phiên tòa

Theo Cáo trạng của Viện kiểm sát nhân dân huyện Cẩm Giàng:

Tối 22/5/2020, anh N.V.P. (sinh năm 1979, ở thôn Quý Dương, xã Tân Trường) cùng anh N.V.H. (sinh năm 1979, ở thôn Đỗ Trung, xã Cao An) và một số người bạn đến hát ở quán karaoke Gold Clup tại thôn Cao Xá, xã Cao An (Cẩm Giàng). Trong quá trình hát xảy ra mâu thuẫn giữa anh N.V.P và chị N.T.N, sinh năm 2002 (là nhân viên phục vụ), chị N xuống quầy lễ tân nói với Thoa và Chiến (là nhân viên quản lý),Thoa bảo Chiến về phòng trọ lấy 2 tuýp sắt để đánh anh P. Khi quay lại quán, Chiến thấy anh P. và anh H. đã đi xe máy về liền đuổi theo.  Khi anh P. đi đến ngã ba Quý Dương, xã Tân Trường thì Thoa và Chiến đuổi kịp, mỗi người dùng một tuýp sắt mang theo vụt nhiều nhát vào lưng, chân, tay của anh P và anh H. Hậu quả, anh P. bị tổn thương cơ thể do thương tích gây nên là 16%. Anh H. tuy bị đánh nhưng thương tích nhẹ, không đề nghị giám định và không yêu cầu bồi thường.

Tại phiên tòa, Kiểm sát viên đã tham gia xét hỏi, làm rõ các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ trách nhiệm hình sự của bị cáo, phân tích nguyên nhân và điều kiện phạm tội, từ đó kiến nghị phòng ngừa tội phạm; trên cơ sở đề nghị của VKS, Hội đồng xét xử tuyên phạt bị cáo Chiến 24 tháng tù, Thoa 24 tháng tù nhưng cho hưởng án treo. Trước đó, Chiến và Thoa đã bồi thường cho anh P. số tiền 46 triệu đồng.

                                                                                         Thanh Tùng
VKSND huyện Cẩm Giàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây