Các Cơ quan tư pháp huyện Tứ Kỳ họp giao ban quý III năm 2020

Thứ tư - 28/10/2020 21:15

Các Cơ quan tư pháp huyện Tứ Kỳ họp giao ban quý III năm 2020

Vừa qua, liên ngành các cơ quan tư pháp huyện Tứ Kỳ tổ chức họp giao ban đánh giá kết quả công tác phối hợp quý III và bàn nhiệm vụ công tác phối hợp quý IV năm 2020.

Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Vũ Xuân Đạt, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy; đại diện lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy Tứ Kỳ. Các đồng chí lãnh đạo các cơ quan Công an, Viện kiểm sát nhân dân, Tòa án nhân dân, Chi cục thi hành án dân sự, cơ quan Thi hành án hình sự huyện Tứ Kỳ.


Ảnh: Quang cảnh buổi làm việc

Đại diện lãnh đạo các cơ quan tư pháp huyện báo cáo kết quả công tác Quý III và những khó khăn, vướng mắc trong công tác phối hợp giữa các cơ quan tư pháp và cơ quan bổ trợ tư pháp huyện, tiến hành thảo luận để đưa ra các biện pháp và hướng giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong công tác phối hợp.   

Sau khi nghe các cơ quan tư pháp báo cáo kết quả công tác và thảo luận. Đồng chí Vũ Xuân Đạt, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Tứ Kỳ đã phát biểu chỉ đạo, đánh giá và biểu dương những nỗ lực và kết quả mà các cơ quan tư pháp của huyện đã đạt được, tiêu biểu là việc đảm bảo giữ gìn an ninh, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện, phục vụ tốt việc tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ huyện và làm tốt công tác phòng chống dịch Covid 19.

Đồng thời yêu cầu các Cơ quan tư pháp trong huyện tiếp tục đề ra các biện pháp để làm tốt công tác phối hợp đảm bảo ổn định tình hình an ninh, trật tự xã hội; kịp thời báo cáo Thường trực huyện ủy những vụ việc hình sự đặc biệt nghiêm trọng, phức tạp; các vụ việc dân sự có liên quan đến các cơ quan nhà nước, tổ chức xảy ra trên địa bàn huyện.

Kết thúc cuộc họp đồng chí Lê Mạnh Hà, Viện trưởng VKSND huyện Tứ Kỳ thay mặt lãnh đạo các cơ quan tư pháp huyện tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo đại diện Thường trực Huyện ủy./.

                                                                                                                       Lê Mạnh Hà,Vũ Hoàng Ninh
VKSND huyện Tứ Kỳ


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây