Cụm thi đua số 1 tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2020

Thứ ba - 08/12/2020 22:45

Cụm thi đua số 1 tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2020

Mới đây, Cụm thi đua số 1 gồm 06 đơn vị: VKSND huyện Tứ Kỳ, VKSND thành phố Hải Dương, VKSND huyện Bình Giang, VKSND huyện Thanh Miện, VKSND huyện Kim Thành và VKSND huyện Ninh Giang đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2020 tại trụ sở VKSND huyện Tứ Kỳ. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Hoàng Dương, Tỉnh ủy viên, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Hải Dương.


Ảnh: Quang cảnh Hội nghị tổng kết công tác thi đua Cụm 1

Hội nghị đánh giá những kết quả đã đạt được của các đơn vị trong Cụm. Theo đó: Cơ bản các chỉ tiêu được đề ra trong Giao ước thi đua Cụm năm 2020 đều đạt và vượt; năm 2020 ngoài việc  thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, các đơn vị trong Cụm còn phải thực hiện nhiều công việc để phục vụ Đại hội Đảng bộ các cấp và kỷ niệm 60 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân. Các phong trào thi đua ngắn hạn, dài hạn các đơn vị trong Cụm đều được khen thưởng dưới hình thức Bằng khen, Giấy khen trong năm, có nhiều cá nhân được khen thưởng trong các đợt thi đua và khen thưởng đột xuất.


Ảnh: Đ/c Nguyễn Hoàng Dương, Phó Viện trưởng VKS tỉnh
chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo 6 đơn vị trong Cụm thi đua 


Hội nghị tiến hành bình xét các danh hiệu thi đua đối với tập thể và đề nghị Hội đồng thi đua VKSND tỉnh xét đối với 03 đơn vị: VKSND thành phố Hải Dương, VKSND huyện Tứ Kỳ, VKSND huyện Bình Giang đạt danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc năm 2020.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hoàng Dương, Tỉnh ủy viên, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hải Dương đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả, thành tích đã đạt được của các đơn vị trong Cụm thi đua số 1. Đồng thời cũng đề nghị các đơn vị tiếp tục phát huy và đưa ra các giải pháp để hoàn thành và vượt các chỉ tiêu công tác cho năm nghiệp vụ tiếp theo; đề nghị các đơn vị trong Cụm tiếp tục chia sẻ những kinh nghiệm hay cho các đơn vị khác học tập để nhân rộng trong toàn Cụm.

                                                                                                                       Lê Mạnh Hà, Lâm Thị Anh Đào
Viện KSND huyện Tứ Kỳ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây