Lãnh đạo Viện KSND huyện Nam Sách trực tiếp tiếp công dân, giải quyết khiếu nại của người dân

Thứ sáu - 25/08/2023 10:41
Thực hiện Luật Tiếp Công dân, Quy chế tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và kiểm sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo trong hoạt động tư pháp của Viện kiểm sát nhân dân tối cao, chiều ngày 17/8/2023, đồng chí Nguyễn Văn Nhuấn, Viện trưởng VKSND huyện Nam Sách cùng cán bộ phụ trách công tác tiếp công dân thực hiện việc tiếp công dân tại trụ sở cơ quan.
NS Lãnh đạo Viện KSND huyện Nam Sách 1


Đồng chí Nguyễn Văn Nhuấn - Viện trưởng trực tiếp tiếp công dân

Tại buổi tiếp công dân, sau khi nghe công dân trình bày ý kiến phản ánh và nhận các tài liệu chứng cứ của công dân cung cấp, đồng chí Nguyễn Văn Nhuấn Viện trưởng VKSND huyện Nam Sách đã phân tích, giải thích và trả lời từng nội dung liên quan đến những thắc mắc, kiến nghị để công dân hiểu được quá trình giải quyết vụ, việc cũng như kết quả giải quyết của các cơ quan tiến hành tố tụng, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của công dân. Qua buổi tiếp xúc, công dân đã được tiếp cận các quy định của pháp luật, giải quyết những vướng mắc, phấn khởi tiếp thu sự giải thích và hướng dẫn của Viện trưởng VKSND huyện Nam Sách

Trong những năm qua, VKSND huyện Nam Sách luôn xác định công tác tiếp công dân là nhiệm vụ chính trị quan trọng, thường xuyên của đơn vị. Lãnh đạo, Kiểm sát viên VKSND huyện Nam Sách luôn nêu cao tinh thần phục vụ nhân dân, tôn trọng quyền khiếu nại, tố cáo, đề nghị, kiến nghị, phản ánh của công dân; thực hiện nghiêm các quy định của Pháp luật, quy chế, nội quy tiếp công dân của Ngành. Qua đó đã xử lý kịp thời, đúng quy định pháp luật, đảm bảo phát huy quyền dân chủ của nhân dân và củng cố mối quan hệ giữa ngành Kiểm sát với nhân dân./.

                                                                                                                      

Nguyễn Thị La, Lương Ngọc Anh

Viện KSND huyện Nam Sách

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây