Bế giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo cấp phòng

Thứ ba - 25/06/2019 21:41

Bế giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo cấp phòng

Ngày 22/6/2019, tại Trường Chính trị tỉnh Hải Dương, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hải Dương phối hợp với Trường Chính trị Hải Dương long trọng tổ chức Lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng lãnh đạo cấp phòng khóa 3 và khóa 4 năm 2019 đối với công chức thuộc ngành Kiểm sát Hải Dương.

Tham dự Lễ bế giảng, về phía Nhà trường có đồng chí Bùi Quang Toản, Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Hải Dương và các đồng chí trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo Khoa, Phòng của Nhà trường; về phía Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hải Dương có đồng chí Phạm Văn Quang, Tỉnh ủy viên, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh và các đồng chí đại diện lãnh đạo Văn phòng, Phòng Tổ chức cán bộ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, cùng toàn bộ các học viên.

(Ảnh: Các đồng chí lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh và lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh
chụp ảnh lưu niệm cùng học viên Lớp bồi dưỡng)


(Ảnh: Toàn cảnh Lễ bế giảng)

Học viên tham gia học tập 02 khóa bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo cấp phòng gồm 100 công chức, trong đó có 79 học viên là công chức hiện đang giữ các chức vụ cán bộ quản lý cấp phòng thuộc Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, cán bộ lãnh đạo thuộc Viện kiểm sát nhân dân cấp huyện và một số công chức dự nguồn quy hoạch các chức danh cán bộ lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân cấp huyện, cán bộ quản lý cấp phòng thuộc Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hải Dương, số còn lại là công chức các Sở, Ngành thuộc tỉnh Hải Dương. Thời gian bồi dưỡng mỗi lớp là 02 tháng, học vào các ngày thứ 6, thứ 7 và chủ nhật hằng tuần. Qua thời gian học tập, các học viên đã được các giảng viên truyền đạt 10 chuyên đề về kiến thức, kỹ năng quản lý và lãnh đạo cấp phòng; 02 chuyên đề báo cáo thực tế tại địa phương; đi nghiên cứu thực tế về cải cách hành chính và viết Đề án cuối khóa. Kết thúc khóa học, 100% học viên được đánh giá xếp loại khá, giỏi, trong đó có 63% đạt loại giỏi, 37% đạt loại khá, có 10 học viên được Trường Chính trị tỉnh Hải Dương tặng Giấy khen có thành tích tiêu biểu trong học tập và rèn luyện.

Dự và phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Phạm Văn Quang thay mặt Ban cán sự Đảng, lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng những thành tích đã đạt được của các học viên trong khóa học và mong rằng các học viên sẽ vận dụng có hiệu quả những kiến thức, kỹ năng mới vào thực tiễn công tác để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

(Ảnh: Đồng chí Phạm Văn Quang - Tỉnh ủy viên, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh
trao tặng Giấy khen cho học viên có thành tích tiêu biểu trong học tập và rèn luyện)


(Ảnh: Đồng chí Bùi Quang Toản - Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh
 trao Chứng chỉ bồi dưỡng cho các học viên)

                                                                                                                            Trần Thu Hiền
Phòng 15 - VKSND tỉnh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây