Chi bộ Viện KSND TP Hải Dương kết nạp Đảng viên mới

Thứ tư - 17/04/2019 23:57

Chi bộ Viện KSND TP Hải Dương kết nạp Đảng viên mới

Ngày 10/4/2019, Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân thành phố Hải Dương đã tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới đối với 03 quần chúng ưu tú Ngô Thị Thu Hà, Nguyễn Thanh Tùng và Nguyễn Thị Thúy. Đây được coi là một trong những nhiệm vụ thường xuyên của Chi bộ, nhằm tăng cường củng cố, xây dựng đội ngũ Đảng viên của Chi bộ, phát triển về số lượng, mạnh về chất lượng để nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Chi bộ.


Tập thể lãnh đạo Viện KSND TP. Hải Dương tặng hoa chúc mừng các Đảng viên mới

Buổi lễ kết nạp Đảng viên diễn ra trong không khí trang nghiêm, theo đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Tham dự buổi lễ có các đồng chí Lãnh đạo Viện cùng tất cả các đồng chí Đảng viên, quần chúng ưu tú của đơn vị. Tại buổi lễ, đồng chí Đào Đình Đính, Bí thư chi bộ đã trao Quyết định kết nạp Đảng viên đồng thời yêu cầu các Đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm.

Trong không khí trang nghiêm, dưới cờ Tổ Quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của tất cả các Đảng viên trong chi bộ, các đảng viên mới Nguyễn Thanh Tùng, Ngô Thị Thu Hà và Nguyễn Thị Thúy đã lần lượt đọc lời tuyên thệ của người đảng viên, bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam và hứa sẽ không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao năng lực, thực hiện tốt nhiệm vụ của người Đảng viên.

                                                                                                                 Nguyễn Thị Thúy
Viện KSND TP. Hải Dương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây