TP Hải Dương: kiểm điểm, đánh giá xếp loại chi bộ, đảng viê

Thứ hai - 21/12/2020 21:23

TP Hải Dương: kiểm điểm, đánh giá xếp loại chi bộ, đảng viê

Ngày 10/12/2020, Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân thành phố Hải Dương tổ chức Hội nghị kiểm điểm đánh giá xếp loại tổ chức đảng, đảng viên và tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý năm 2020.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí  Phạm Công Quân, Uỷ viên Ban thường vụ Thành ủy Hải Dương, phụ trách chi bộ Viện kiểm sát thành phố, đồng chí Nguyễn Thị Băng Tâm, Thành ủy viên, Bí thư Chi bộ VKSND TP Hải Dương và các đồng chí trong Ban Chi ủy cùng các đảng viên trong chi bộ.


Đồng chí Nguyễn Thị Băng Tâm, Bí thư Chi bộ trình bày báo cáo kiểm điểm của tập thể

Tại Hội nghị các đồng chí đảng viên đã tập trung thảo luận, đánh giá kết quả công tác của Chi bộ, tập thể ban chi ủy cũng như trách nhiệm của các các nhân trong việc thực hiện nhiệm vụ năm 2020.

Đồng chí Nguyễn Thị Băng Tâm thay mặt Ban chi ủy nghiêm túc kiểm điểm, làm rõ những ưu điểm đã đạt được, đồng thời chỉ ra những tồn tại, hạn chế trong việc thực hiện nhiệm vụ năm 2020 của Chi bộ, trên cơ sở tinh thần phê bình và tự phê bình, phát huy tính tự giác, trung thực, khách quan.

Sau đó, từng đồng chí trong Ban chi ủy, lãnh đạo Viện và đảng viên trình bày báo cáo kiểm điểm công tác năm 2020. Các bản kiểm điểm cá nhân đều được các đồng chí đảng viên trong chi bộ góp ý trên tinh thần thẳng thắn, dân chủ, chất lượng để các đảng viên tiếp thu, rút kinh nghiệm trong năm 2021.


Đồng chí Phạm Công Quân - Uỷ viên Ban thường vụ Thành ủy phát biểu tại Hội nghị

Đồng chí Phạm Công Quân, Uỷ viên Ban thường vụ Thành ủy Hải Dương đã ghi nhận và đánh giá cao những thành tích đã đạt được trong năm 2020 của Chi bộ Viện KSND TP Hải Dương. Đồng thời chỉ đạo Chi bộ Viện KSND TP Hải Dương phát huy hơn nữa vai trò, trách nhiệm của Ban chi ủy, lãnh đạo Viện, nhất là người đứng đầu; tiếp tục quán triệt triển khai các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, tích cực “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; thực hiện tốt các quy định, quy chế của Ngành, đơn vị.

Kết thúc hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Băng Tâm Bí thư chi bộ nghiêm túc tiếp thu các ý kiến đóng góp, đồng thời xác định phương hướng, biện pháp khắc phục cụ thể nhằm tiếp tục giữ vững bản lĩnh chính trị, tư tưởng ổn định, ý thức trách nhiệm, đoàn kết gương mẫu, phát huy đức tính người cán bộ kiểm sát “Công minh, chính trực, khách quan, thận trọng, khiêm tốn”, xây dựng đội ngũ cán bộ “Vững về chính trị, giỏi về nghiệp vụ, tinh thông về pháp luật, công tâm và bản lĩnh, kỷ cương và trách nhiệm”xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh.

                                                                                                                Trương Thị Thùy Dương
Chi bộ VKSND TP Hải Dương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây