VKSND thành phố Chí Linh thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19 góp phần đảm bảo cuộc bầu cử thành công

Thứ hai - 17/05/2021 05:21

VKSND thành phố Chí Linh thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19 góp phần đảm bảo cuộc bầu cử thành công

Ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 đang đến gần, đúng vào thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, đặc biệt là trên địa bàn thành phố Chí Linh đã xuất hiện ca bệnh dương tính với Covid-19, Viện KSND thành phố Chí Linh xác định thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19 trong thời điểm này hết sức quan trọng.

Chính vì vậy, để bảo đảm triển khai bầu cử đúng tiến độ, đúng luật định, lãnh đạo đơn vị đã chủ động, tăng cường thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.

Thực hiện đo thân nhiệt cho công chức, người lao động của cơ quan

Kiểm tra sức khỏe người ngoài đến cơ quan công tác

Lãnh đạo viện thường xuyên quán triệt và tổ chức triển khai thực hiện nghiêm các văn bản chỉ đạo của Ngành, Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố và các quy định, quy chế về phòng, chống dịch của Bộ Y tế.

Đơn vị tiếp tục tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo, đề cao trách nhiệm người đứng đầu trong phòng, chống dịch, tuyệt đối không lơ là, chủ quan, mất cảnh giác. Tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, công chức, người lao động tích cực thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covi-19, thực hiện nghiêm túc yêu cầu 5K "Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tụ tập - Khai báo y tế". Trước khi đến nơi làm việc thực hiện đầy đủ các biện pháp vệ sinh cá nhân phòng chống dịch theo khuyến cáo của Bộ y tế, tự theo dõi sức khỏe tại nhà trước khi đi làm, không đi đến vùng dịch, chủ động, tự giác khai báo y tế khi có tiếp xúc với người bệnh hoặc khi có liên quan dịch tễ đến ca bệnh, ổ dịch; Chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất đảm bảo công tác phòng, chống dịch; Theo dõi, giám sát chặt chẽ tình hình sức khỏe của công chức, người lao động của cơ quan và những người đến liên hệ công tác, phối hợp cơ quan điều tra quản lý xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân vi phạm theo quy định của pháp luật về các hành vi liên quan công tác bầu cử, phòng chống Covid -19. Thực hiện tốt các biện pháp nhằm đảm bảo vừa phòng, chống dịch bệnh Covid-19, vừa thực hiện tốt công tác chuyên môn, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội của địa phương để cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 -2026 diễn ra thành công tốt đẹp.

Kiểm sát viên làm việc với bị can thực hiện đúng quy định phòng chống dịch bệnh Covid-19

                                                                            Nguyễn Thị Thanh Thiện
VKSND Tp Chí Linh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây