Viện KSND TP. Hải Dương hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”

Thứ hai - 17/05/2021 22:12

Viện KSND TP. Hải Dương hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”

Cùng với việc thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, thời gian qua, công tác vận động, giúp đỡ về sức người, sức của để hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới" gắn với phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”, phong trào “Doanh nghiệp Việt Nam hội nhập và phát triển” luôn được đơn vị VKSND thành phố Hải Dương quan tâm, chú trọng.

Tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, khó lường ảnh hưởng nặng nề đến đời sống của người dân.Với truyền thống “Lá lành đùm lá rách”,đoàn kết, tương thân, tương ái, ngày 14/5/2021VKSND thành phố Hải Dương đã phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc thành phố Hải Dương tặng quà cho một số hộ gia đình tại phường Thạch Khôi, TP. Hải Dương. Những phần quà tuy nhỏ bé nhưng là tình cảm, sự đồng cảm, chia sẻ, sự quan tâm sâu sắc của đơn vị để ủng hộ tinh thần, động viên các gia đình vượt qua khó khăn.

Ảnh: Đại diện VKSND TP Hải Dương tặng quà tại phường Thạch Khôi

Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn cao thể hiện truyền thống tương thân tương ái của VKSND thành phố Hải Dương góp phần tạo hiệu ứng đẩy mạnh phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”. Đồng thời thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng góp phần xây dựng hình ảnh người cán bộ kiểm sát và lan tỏa tinh thần tình nguyện, giá trị nhân văn tới cộng đồng.

Trước đó, vào ngày 23/3/2021 đơn vị cũng đã chung tay ủng hộ 10 xuất quà tặng trẻ em mồ côi, trẻ em khuyết tật, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Ngọc Sơn và xã An Thượng, TP. Hải Dương. Giúp các em củng cố được niềm tin vì luôn được cộng đồng quan tâm chia sẻ, để các em có thêm động lực chiến đấu vươn lên trong cuộc sống.

Ảnh: Đại diện VKSND TP Hải Dương tặng quà tại xã An Thượng

Xúc động trước tình cảm của VKSND thành phố Hải Dương đã góp phần giúp đỡ xây dựng nông thôn mới trên địa các xã, phường, lãnh đạo chính quyền địa phương cũng như các gia đình gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tập thể công chức, người lao động trong đơn vị.

                                                                        Bùi Thúy - VKND TP. Hải Dương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây