Xét xử vụ án Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi

Thứ ba - 16/03/2021 22:27

Xét xử vụ án Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi

Ngày 11/03/2021, tại trụ sở Tòa án nhân dân huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương mở phiên tòa xét xử sơ thẩm hình sự đối với bị cáo: Hà Văn Dân, sinh năm 197,  bị Viện kiểm sát nhân dân huyện Ninh Giang truy tố về tội  Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi, quy định tại khoản 1 Điều 146 Bộ luật hình sự.

Ảnh: Quang cảnh phiên tòa

Trước đó, Khoảng 15 giờ ngày 02/10/2020 tại nhà ở của gia đình chị Lê Thị N, ở Ninh Giang, Hải Dương, Hà Văn Dân có hành vi dâm ô như dụ dỗ cho tiền, dùng bàn tay sờ gián tiếp qua lớp quần áo vào bộ phận nhạy cảm của cháu Phạm Thị D, sinh ngày 16/02/2006, con gái chị N, không nhằm mục đích giao cấu, không nhằm thực hiện các hành vi quan hệ tình dục khác với cháu. Tại phiên tòa bị cáo Hà Văn Dân đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. 

Hành vi của bị cáo đã xâm phạm danh dự nhân phẩm của trẻ em, gây ảnh hưởng đến sự phát triển bình thường về tâm sinh lý của trẻ em và người chưa thành niên, xâm phạm đến đạo đức xã hội, thuần phong mỹ tục, phong tục tập quán tốt đẹp của dân tộc. Phiên tòa được xét xử kín. Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo 12 tháng tù. Kết quả xét xử đã trừng trị, răn đe, giáo dục ý thức chấp hành pháp luật đối với bị cáo, đồng thời phòng ngừa chung cho xã hội./.

                                                                   Nguyễn Thành Trung
VKSND huyện Ninh Giang

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây