Khối thi đua số 1: Tổng kết thi đua năm 2020

Thứ ba - 01/12/2020 03:14

Khối thi đua số 1: Tổng kết thi đua năm 2020

Ngày 30/11/2020, Khối thi đua số 1 Viện KSND tỉnh Hải Dương gồm 05 đơn vị (Văn phòng tổng hợp, Phòng 9, Phòng 10, Phòng 15, Thanh tra – Khiếu tố) đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2020.

Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Hoàng Dương, Tỉnh ủy viên, Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh.


Ảnh: Quang cảnh hội nghị

Hội nghị đã đánh giá những kết quả đạt được của các đơn vị trong khối, theo đó: Cơ bản các chỉ tiêu  được đề ra trong Giao ước thi đua năm 2020 đều đạt và vượt; đặc biệt năm 2020 là năm diễn ra nhiều sự kiện chính trị quan trọng nên ngoài việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn hàng năm, các đơn vị trong khối còn phải thực hiện nhiều công việc để phục vụ Đại hội Đảng bộ các cấp và Kỷ niệm 60 năm thành lập Ngành KSND. Thành tích của các đơn vị được ghi nhận qua việc tổng kết các phong trào thi đua ngắn hạn, thi đua theo chuyên đề, các đơn vị trong khối đều được khen thưởng hình thức Bằng khen hoặc Giấy trong năm, có nhiều cá nhân được khen thưởng trong các đợt thi đua và khen thưởng đột xuất.


Ảnh: Đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn, Trưởng phòng 15 trình bày báo cáo tổng kết thi đua của khối

Hội nghị cũng tiến hành bình xét suy tôn các danh hiệu thi đua đối với tập thể, theo đó 05/05 đơn vị được bình xét xếp loại Tập thể lao động tiên tiến, trong đó có 02 đơn vị đạt danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc là Văn phòng tổng hợp và Phòng 15. Ngoài ra các đơn vị trong khối cũng suy tôn Văn phòng tổng hợp là đơn vị được đề nghị xét tặng Cờ thi đua Ngành KSND năm 2020.

Hội nghị cũng bình bầu đơn vị Khối trưởng khối thi đua năm 2020 là Phòng 15 và đơn vị Khối phó là Phòng 9.

                                                                                                                             Đức Lăng, Phạm Hưng
Văn phòng tổng hợp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây