Kiểm tra thực hiện các chỉ tiêu nghiệp vụ tại Viện KSND huyện Nam Sách

Thứ hai - 19/04/2021 04:17

Kiểm tra thực hiện các chỉ tiêu nghiệp vụ tại Viện KSND huyện Nam Sách

Ngày 15/4/2021, Đoàn công tác của Viện KSND tỉnh Hải Dương đã làm việc với Viện KSND huyện Nam Sách về kết quả thực hiện các chỉ tiêu nghiệp vụ năm 2021.

Ảnh: Đ/c Nguyễn Huy Tài, Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, Lãnh đạo Viện KSND huyện Nam Sách đã báo cáo kết quả thực hiện các chỉ tiêu nghiệp vụ 6 tháng đầu năm 2021: Đối chiếu với bảng hệ thống chỉ tiêu cơ bản đánh giá kết quả công tác nghiệp vụ trong ngành KSND, trong thời gian từ 01/12/2020 đến ngày 13/4/2021 đơn vị đã hoàn thành một số chỉ tiêu công tác theo kế hoạch đề ra. Đối với những chỉ tiêu chưa thực hiện và những chỉ tiêu khó thực hiện, đơn vị đã lên kế hoạch và dự kiến hoàn thành đúng tiến độ. Đồng thời đơn vị cũng xin ý kiến chỉ đạo đối với những nội dung còn khó khăn vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Sau khi nghiên cứu báo cáo kết quả thực hiện các chỉ tiêu nghiệp vụ năm 2021 và những khó khăn, vướng mắc, đề xuất của Viện KSND huyện Nam Sách, các đồng chí trong đoàn công tác đã đưa ra giải đáp và hướng dẫn cụ thể đối với từng chỉ tiêu khó thực hiện và những nội dung đơn vị còn vướng mắc nhằm thực hiện hiệu quả nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, Đoàn cũng đề nghị đơn vị tập trung nghiên cứu sâu kỹ các bản án, quyết định của Tòa án để phát hiện sai phạm, kịp thời thực hiện quyền kiến nghị, kháng nghị; đồng thời tích cực thực hiện các chỉ tiêu thi đua, đẩy mạnh công tác tuyên truyền.

                                                                              Nguyễn Thị La
VKSND huyện Nam Sách

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây