Kinh Môn: Tổ chức hội nghị cán bộ công chức năm 2021

Thứ năm - 15/04/2021 20:40

Kinh Môn: Tổ chức hội nghị cán bộ công chức năm 2021

Ngày 13/4/2021, tại Hội trường Viện KSND thị xã Kinh Môn đã tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, người lao động năm 2021. Dự Hội nghị có đồng chí Vũ Đình Thưởng, Bí thư Chi bộ, Viện trưởng VKSND thị xã Kinh Môn, cùng toàn thể công chức, người lao động trong đơn vị.

Ảnh: Đoàn chủ tịch điều hành Hội nghị

Hội nghị đã được nghe báo cáo kết quả công tác năm 2020 và nhiệm vụ trọng tâm công tác kiểm sát và công tác thi đua năm 2021 của đơn vị; Báo cáo công khai tài chính năm 2020, báo cáo kết quả hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm 2020 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2021.

Tại phần thảo luận, các đồng chí tham dự Hội nghị đã có nhiều ý kiến đóng góp về những giải pháp cụ thể để thực hiện tốt hơn nữa chức năng, nhiệm vụ của đơn vị, các biện pháp nhằm cải thiện điều kiện làm việc, nâng cao đời sống vật chất cũng như tinh thần cho công chức, tại đơn vị; các ý kiến đóng góp, kiến nghị được Đoàn chủ tịch tiếp thu và giải đáp.

Đồng chí Vũ Đình Thưởng, Bí thư chi bộ, Viện trưởng Viện KSND thị xã Kinh Môn đã ghi nhận, biểu dương tinh thần trách nhiệm, sự nỗ lực cố gắng của công chức, người lao động trong cơ quan và đề nghị mỗi thành viên trong cơ quan không ngừng học tập, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ; giải đáp các ý kiến thuộc trách nhiệm thủ trưởng đơn vị. Đồng chí đề nghị, Lãnh đạo đơn vị và Ban chấp hành Công đoàn cơ sở tiếp tục phát huy kết quả đạt được trong năm 2020, đẩy mạnh phong trào thi đua năm 2021 tạo khí thế sôi nổi.

Ảnh: Cán bộ, công chứ, người lao động đơn vị chụp ảnh lưu niệm

          Hội nghị đã thống nhất thông qua Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức năm 2021 và kết thúc thành công, tốt đẹp trên tinh thần phát huy tính dân chủ của cán bộ công chức, người lao động.

                                                                           Việt Hoàng, Nguyễn Hương
VKSND Thị xã Kinh Môn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây