Thanh Miện đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Thứ ba - 08/05/2018 08:55

Thanh Miện đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Thực hiện Kế hoạch số 35-KH/HU ngày 16/11/2016 của Ban Thường vụ Huyện ủy Thanh Miện, Chi bộ Viện Kiểm sát nhân dân huyện Thanh Miện đã xây dựng Kế hoạch số 07- KH/CBVKS ngày 05/12/2016 về Thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Theo kế hoạch, Chi bộ VKSND huyện Thanh Miện xác định việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là một trong những giải pháp để nâng cao chất lượng cán bộ, đảng viên và rèn luyện tư tưởng, phẩm chất đạo đức cách mạng, từ đó nâng cao năng lực công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.



Ảnh sinh hoạt chuyên đề ngày 13/12/2016 của Viện kiểm sát nhân dân huyện Thanh Miện

Trong việc triển khai kế hoạch, Chi bộ VKSND huyện Thanh Miện đã gắn việc học tập với việc thực hiện nhiệm vụ của cơ quan đồng thời triển khai nhiều giải pháp để chỉ đạo, phổ biến, giáo dục tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống cho cán bộ, đảng viên.

Chi bộ đề ra mục tiêu quý I năm 2017 sẽ hoàn thành bổ sung chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, đạo đức công vụ của cơ quan; hoàn thiện các nội quy liên quan đến đạo đức nghề nghiệp của cán bộ, đảng viên, công chức, người lao động. Chi bộ hướng tới xây dựng bản chuẩn mực đạo đức theo tiêu chuẩn đạo đức, lối sống của đảng viên theo Quy định về những điều đảng viên không được làm, tiêu chuẩn nghề nghiệp của người cán bộ Kiểm sát theo lời dạy của Bác đối với cán bộ Kiểm sát “Công minh, chính trực, khách quan, thận trọng, khiêm tốn” với tiêu chí xây dựng đội ngũ cán bộ, Kiểm sát viên “Vững về chính trị, giỏi về nghiệp vụ, tinh thông về pháp luật, công tâm và bản lĩnh, kỷ cương và trách nhiệm”.

Từ việc “đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, Chi bộ Viện Kiểm sát nhân dân huyện Thanh Miện đã tạo được sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức tu dưỡng, rèn luyện lối sống và chất lượng công tác của cán bộ, đảng viên trong đơn vị góp phần thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ của Ngành, nhiệm vụ chính trị của địa phương, xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh.

                                                                            Trần Trí Dũng
VKSND huyện Thanh Miện

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây