Viện kiểm sát nhân dân huyện Thanh Hà: Chung tay vì người nghèo, không để ai bỏ lại phía sau

Thứ sáu - 22/05/2020 00:09

Viện kiểm sát nhân dân huyện Thanh Hà: Chung tay vì người nghèo, không để ai bỏ lại phía sau

Nhằm hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới" gắn với phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”, phong trào “Doanh nghiệp Việt Nam hội nhập và phát triển”. Ngày 20/5/2020, Viện kiểm sát nhân dân huyện Thanh Hà đã triển khai các hoạt động cụ thể để thực hiện kế hoạch giúp đỡ hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn đã đề ra từ đầu năm.

Đại diện tập thể lãnh đạo, công chức trong đơn vị đã phối hợp với Lãnh đạo UBND xã Thanh Sơn đến, thăm hỏi, tặng quà cho hộ gia đình bà Nguyễn Thị Oanh, sinh năm 1956 tại thôn Tráng Liệt, xã Thanh Sơn, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương. Bà Oanh là hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt tại xã: Nhà nghèo, chồng và hai cô con gái của bà đã mất. Hiện tại bà sống một mình cùng với căn bệnh tiểu đường biến chứng, trong nhà không có vật dụng đáng giá. Sức khỏe yếu, không có thu nhập, hàng tháng bà vẫn phải vay chạy khắp nơi để mua thêm thuốc chữa bệnh ngoài thuốc được hưởng theo chế độ. Với truyền thống “Lá lành đùm lá rách”, đơn vị đã gửi tặng bà những món quà để ủng hộ tinh thần, động viên bà vượt qua khó khăn.


Đại diện Viện KSND huyện trao tặng quà cho hộ nghèo

Cũng trong ngày, đơn vị đã tặng các đầu sách pháp luật đến tủ sách của UBND xã Thanh Sơn nhằm tuyên truyền về các chế độ, chính sách đến với người dân trong xã.

Xúc động trước tình cảm của Viện kiểm sát nhân dân huyện Thanh Hà, lãnh đạo chính quyền địa phương cũng như bà Oanh gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tập thể công chức, người lao động trong đơn vị. Mong đơn vị luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao đồng thời là nơi tin cậy để cùng toàn Đảng, toàn dân chung sức xây dựng nông thôn mới và chung tay vì người nghèo, không để ai bỏ lại phía sau.

                                                                                                                 Bùi Quý Thanh, Vương Thị Thư
VKSND huyện Thanh Hà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây