Chi bộ VKSND huyện Cẩm Giàng kết nạp Đảng viên mới

Thứ tư - 08/08/2018 03:07

Chi bộ VKSND huyện Cẩm Giàng kết nạp Đảng viên mới

Vừa qua, Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Cẩm Giàng long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên đối với quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Yên. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Đức Đạt, Huyện ủy viên, Bí thư Chi bộ, Viện trưởng, cùng toàn thể đồng chí đảng viên chi bộ.

Thay mặt chi bộ, đồng chí Nguyễn Đức Đạt, Bí thư chi bộ đã công bố và trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí ưu tú Nguyễn Thị Yên. Đảng viên mới tuyên thệ nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam.

 Đồng chí Nguyễn Đức Đạt, Bí thư Chi bộ, Viện trưởng VKSND
 huyện Cẩm Giàng trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho đồng chí Nguyễn Thị Yên

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư chi bộ, ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của đồng chí Yên, đồng thời yêu cầu đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, thực hiện tốt quy định về những điều đảng viên không được làm. Đồng thời, phân công đảng viên chính thức Lê Thị Hạnh giúp đỡ đồng chí Nguyễn Thị Yên đảng viên dự bị trở thành đảng viên chính thức đúng thời hạn.

 Các đồng chí Đảng viên Chi bộ Viện KSND huyện Cẩm Giàng tặng hoa
chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Yên

Tại buổi lễ, đồng chí Yên đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ Đảng cộng sản Việt Nam và hứa sẽ không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao năng lực, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên.

Cũng trong dịp này Chi bộ đã phát thẻ đảng viên cho đồng chí Vũ Đức Anh vừa được công nhận là đảng viên chính thức.

                                                                                                    Nguyễn Ánh Dương
VKSND huyện Cẩm Giàng

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây