Viện kiểm sát nhân dân huyện Nam Sách tổ chức gặp mặt nhân dịp 58 năm ngày truyền thống Viện kiểm sát nhân dâ

Thứ sáu - 03/08/2018 03:45

Viện kiểm sát nhân dân huyện Nam Sách tổ chức gặp mặt nhân dịp 58 năm ngày truyền thống Viện kiểm sát nhân dâ

Nhân dịp kỷ niệm 58 năm ngày truyền thống Viện kiểm sát nhân dân, ngày 25/7/2018, Viện kiểm sát nhân dân huyện Nam Sách tổ chức gặp mặt toàn thể công chức, người lao động trong đơn vị. Đến dự buổi gặp mặt và tặng hoa chúc mừng có các đồng chí lãnh đạo đại diện các cơ quan Huyện ủy Nam Sách, Ủy ban nhân dân, Thanh tra, Phòng Tư pháp, Công an, Tòa án nhân dân, Chi cục thi hành án Dân sự, Ban chỉ huy quân sự, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện.

 
Các cơ quan tư pháp tặng hoa chúc mừng Viện kiểm sát nhân dân huyện Nam Sách

Chủ trì buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Nhuấn – Viện trưởng VKSND huyện Nam Sách cùng tập thể đơn vị đã ôn lại những dấu mốc lịch sử quan trọng của Ngành kiểm sát nhân dân và sự ra đời của Viện KSND huyện Nam Sách. Từ khi thành lập do đất nước còn đang kháng chiến chống Mỹ nên gặp rất nhiều khó khăn, tuy nhiên với sự lãnh đạo của Đảng và sự nỗ lực vì đất nước, nhân dân, tập thể cán bộ, kiểm sát viên ngành Kiểm sát nhân dân vẫn thực hiện tốt chức trách mà Đảng và nhân dân giao phó. Đồng thời, đồng chí Nguyễn Văn Nhuấn đề nghị các đồng chí trong đơn vị đoàn kết, phát huy những truyền thống tốt đẹp của thế hệ trước và thực hiện đúng lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh với cán bộ ngành kiểm sát “Công minh, chính trực, khách quan, thận trọng, khiêm tốn”.   

Tham dự buổi lễ, đồng chí Lê Quang Thụ - Phó bí thư thường trực Huyện ủy Nam Sách thay mặt các cơ quan khối nội chính gửi những lời chúc tốt đẹp mừng ngày truyền thống Viện kiểm sát nhân dân, phát biểu cảm nghĩ về những đóng góp quan trọng của Viện KSND huyện Nam Sách trong việc phòng, chống tội phạm. Bên cạnh đó, đồng chí Lê Quang Thụ ghi nhận những thành tích xuất sắc của đơn vị Viện KSND huyện Nam Sách trong 6 tháng đầu năm 2018 và đề nghị đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, đảm bảo hiệu quả công tác thực hành quyền công tố và kiểm sát hoạt động tư pháp ngày càng được nâng lên.

 Đồng chí Lê Quang Thụ - Phó bí thư thường trực huyện ủy Nam Sách
tặng hoa chúc mừng đơn vị

Kết thúc buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Nhuấn thay mặt cho tập thể đơn vị Viện KSND huyện Nam Sách phát biểu cảm ơn những tình cảm quý báu mà các cơ quan dành cho đơn vị, gửi lời chúc sức khỏe đến các đồng chí tham dự buổi lễ và xin hứa hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước đã giao phó./.

                                                                                                             Mai Thanh Tùng
VKSND huyện Nam Sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây