Viện kiểm sát nhân dân hai cấp gặp mặt nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam ( 20/10/1930 - 20/10/2018);

Thứ tư - 24/10/2018 23:41

Viện kiểm sát nhân dân hai cấp gặp mặt nhân kỷ niệm  88 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam ( 20/10/1930 - 20/10/2018);

Hòa chung không khí của cả nước nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Các đơn vị Viện kiểm sát nhân dân thành phố Hải Dương, thị xã Chí Linh, các huyện Kinh Môn, Gia Lộc, Nam Sách tổ chức gặp mặt kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo Viện cùng toàn thể cán bộ, công chức và người lao động trong các đơn vị. Tại buổi gặp mặt các đồng chí trong đơn vị đã được ôn lại truyền thống và phẩm chất tốt đẹp, tinh thần lao động, sáng tạo, giỏi việc nước, đảm việc nhà của chị em  phụ nữ Việt Nam qua các thời  kỳ. Thay mặt lãnh đạo Viện, các đồng chí Viện trưởng gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể nữ cán bộ, công chức và người lao động trong đơn vị. Đồng thời nhấn mạnh đối với chị em phụ  nữ nói chung và chị em phụ nữ ngành Kiểm sát nhân dân nói riêng, không những thực hiện tốt chuyên môn, nhiệm vụ được giao, các đồng chí còn là hậu phương vững chắc, là chỗ dựa tinh thần của mỗi gia đình. Tin tưởng, tự hào, các đồng chí lãnh đạo Viện đã động viên và mong rằng trong thời gian tới nữ cán bộ công chức Viện kiểm sát nhân dân sẽ tiếp tục phát huy tốt vai trò, trách nhiệm của mình trong công việc gia đình, xã hội và chuyên môn nghiệp vụ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tại buổi gặp mặt, đại diện nữ công chức, nhân viên trong các đơn vị phát biểu cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo đơn vị đối với nữ công chức, nhân viên trong cơ quan; trong thời gian tới, tập thể nữ công Viện Kiểm sát nhân dân tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, sát cánh cùng nhau vượt qua khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn và phát huy tốt vai trò của người phụ nữ trong thời kỳ đổi mới./.

 Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt tại các đơn vị:









                                                                                                                 Đức Dũng (Tổng hợp)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây