Viện kiểm sát nhân dân huyện Kinh Môn tặng sách pháp luật góp phần chung sức xây dựng nông thôn mới

Thứ ba - 29/05/2018 04:57

Hưởng ứng phong trào “Thi đua lập thành tích thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng” và phong trào thi đua “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới” giai đoạn 2 (2016 – 2020), ngày 23/5/2017, Viện kiểm sát nhân dân huyện Kinh Môn đã trao tặng 01 bộ sách pháp luật với nhiều đầu sách có nội dung thiết thực gần gũi với cuộc sống người dân như: hình sự, dân sự, doanh nghiệp, bảo hiểm, môi trường, hôn nhân gia đình,… cho UBND xã Hiệp An – Kinh Môn – Hải Dương. Kinh phí thực hiện mua bộ sách là sự tự nguyện đóng góp của cán bộ, công chức trong đơn vị. Những đầu sách pháp luật mà cán bộ, công chức Viện KSND huyện Kinh Môn trao tặng sẽ được UBND xã Hiệp An đặt trong các tủ sách tại trung tâm sinh hoạt cộng đồng nơi mọi người thường xuyên đến tham gia các hoạt động văn hóa có thể xem và đọc, từ đó khuyến khích, hình thành văn hóa đọc trong nhân dân địa phương, giúp bà con nhân dân có điều kiện tiếp cận nhiều hơn các kiến thức về pháp luật để tự bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân, cộng đồng. Món quà vừa góp phần nâng cao dân trí, đồng thời giúp UBND xã Hiệp An giữ vững danh hiệu xã đạt chuẩn nông thôn mới.

Tại buổi trao tặng, đại diện UBND xã Hiệp An đã gửi lời cảm ơn, đánh giá cao hoạt động chung sức xây dựng nông thôn mới của Viện KSND huyện Kinh Môn và bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của Viện KSND huyện Kinh Môn cho công tác xây dựng nông thôn mới của địa phương.

Trong thời gian tới, Viện KSND huyện Kinh Môn sẽ tiếp tục chủ động phối hợp với các cơ quan có liên quan, UBND xã Hiệp An thực hiện có hiệu quả các hoạt động khác như: tổ chức phiên tòa xét xử lưu động, tuyên truyền pháp luật cho các trường học, tham gia các hoạt động bảo vệ và giữ gìn môi trường, an ninh trật tự trên địa bàn xã.

                                                                                       Nguyễn Đình Long - Đàm Thị Trang
Viện KSND huyện Kinh Môn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây