VKSND huyện Nam Sách hỏi thăm và tặng quà các đồng chí công tác trong ngành kiểm sát đã nghỉ hưu trên địa bàn huyện

Chủ nhật - 29/07/2018 21:30

VKSND huyện Nam Sách hỏi thăm và tặng quà các đồng chí công tác trong ngành kiểm sát đã nghỉ hưu trên địa bàn huyện

Ngày 24/7/2018, nhân dịp kỷ niệm 58 năm ngày truyền thống Viện kiểm sát nhân dân (26/7/1960 - 26/7/2018), Viện kiểm sát nhân dân huyện Nam Sách do đồng chí Nguyễn Văn Nhuấn, Viện trưởng làm trưởng đoàn, tổ chức thăm và tặng quà các đồng chí nguyên là cán bộ, kiểm sát viên công tác trong ngành kiểm sát đã nghỉ hưu trên địa bàn huyện Nam Sách.

 
Đ/c Nguyễn Văn Nhuấn tặng quà, hỏi thăm sức khỏe đ/c Nguyễn Văn Nghiệp, nguyên là Viện trưởng VKSND huyện Nam Sách

 

Lãnh đạo Viện Kiểm sát nhân dân huyện Nam Sách đã ân cần thăm hỏi, động viên, bày tỏ tri ân đến thế hệ các đồng chí nguyên là cán bộ, Kiểm sát viên đã nghỉ hưu, những người đã cống hiến tâm huyết, sức lực xây dựng ngành kiểm sát trong mỗi giai đoạn phát triển. Đồng thời thông tin đến các đồng chí tình hình hoạt động, phát triển của Ngành kiểm sát nhân dân nói chung và Viện kiểm sát nhân dân huyện Nam Sách nói riêng. Đồng chí cũng mong muốn cán bộ nghỉ hưu tiếp tục quan tâm theo dõi, động viên, đồng hành và có những đóng góp cho sự phát triển của Ngành kiểm sát trong thời gian tiếp theo. Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân huyện Nam Sách đã trao những món quà ý nghĩa đến các đồng chí.

Với tâm trạng cảm động, các đồng chí cán bộ hưu mong muốn cán bộ, công chức Viện kiểm sát nhân dân huyện Nam Sách tiếp tục phát huy truyền thống năng động, sáng tạo và đoàn kết xây dựng Viện kiểm sát nhân dân ngày càng phát triển, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

                                                                                              Phùng Văn Huấn
VKSND huyện Nam Sách

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây