VKSND huyện Thanh Hà tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở thành viê

Thứ hai - 25/03/2019 00:29

VKSND huyện Thanh Hà tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở thành viê

Ngày 13/3/2019, Công đoàn cơ sở thành viên Viện KSND huyện Thanh Hà tổ chức Đại hội lần thứ I (nhiệm kỳ 2019 – 2022). Đại hội bầu ra Đoàn chủ tịch gồm các đồng chí Bùi Quý Thanh, Phạm Văn Bình điều hành Đại hội.

Thay mặt đoàn chủ tịch, đồng chí Phạm Văn Bình đã trình bày dự thảo báo cáo công tác CĐCSTV và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2019 – 2022 của Công đoàn cơ sở thành viên Viện KSND huyện Thanh Hà. Báo cáo đã nêu rõ tuy mới được thành lập nhưng CĐCSTV Viện KSND huyện Thanh Hà đã phát huy tốt vai trò của mình trong các hoạt động công tác công đoàn gắn với quyền lợi của đoàn viên như: Đại diện và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên; tuyên truyền, giáo dục đoàn viên thực hiện tốt các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tổ chức tốt việc đăng ký thi đua ... .Tuy nhiên, báo cáo cũng nêu rõ còn có một số hạn chế như: phong trào thể dục thể thao của đơn vị đôi lúc còn chưa được quan tâm đúng mức, việc thăm hỏi đoàn viên có việc còn chưa kịp thời .... Đồng thời báo cáo cũng chỉ ra nguyên nhân, giải pháp khắc phục và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2019 – 2022.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Núi, Bí thư Chi bộ, Viện trưởng Viện KSND huyện Thanh Hà nêu rõ: Ban chấp hành CĐCS thành viên tuy mới được thành lập, còn nhiều bỡ ngỡ với vai trò mới nhưng đã làm tốt nhiệm vụ của mình. Tuy nhiên, cần chú trọng đến việc nâng cao bản lĩnh công đoàn, có những hành động thiết thực, cụ thể hơn nữa để giáo dục, nâng cao trình độ của đoàn viên. Đồng chí đề nghị tất cả đoàn viên trong đơn vị nâng cao tinh thần trách nhiệm đối với công việc được phân công, chấp hành nghiêm túc kỷ cương, kỷ luật và việc học tập nghiệp vụ để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác kiểm sát năm 2019 theo đúng phương châm “Đoàn kết, đổi mới – Trách nhiệm, kỷ cương – Thực chất, hiệu quả”.

Đại hội đã bầu Ban chấp hành khóa I (nhiệm kỳ 2019 – 2022) gồm 03 đồng chí Bùi Quý Thanh, Phạm Văn Bình và Vương Thị Thư.


Toàn cảnh đại hội

                                                                                                                Bùi Quý Thanh - Vương Thị Thư
VKSND huyện Thanh Hà
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây