VKS huyện Bình Giang: Đại hội công đoàn cơ sở thành viê

Thứ ba - 12/03/2019 05:39

VKS huyện Bình Giang: Đại hội công đoàn cơ sở thành viê

Ngày 04/3/2019, Công đoàn cơ sở thành viên Viện KSND huyện Bình Giang đã tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ (2019-2022) và phối hợp với Thủ trưởng đơn vị tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, người lao động năm 2019.

 
Đồng chí Nguyễn Vũ Quang, Bí thư chi bộ, Viện trưởng tặng hoa chúc mừng đồng chí Bùi Văn Tuấn, Chủ tịch công đoàn cơ sở thành viên Viện KSND huyện Bình Giang

Tại Đại hội đã bầu đoàn chủ tịch gồm các đồng chí Bùi Văn Tuấn, Vũ Xuân Minh và Phạm Thị Hương điều hành đại hội. Đại hội đã được nghe đồng chí Bùi Văn Tuấn thông qua báo cáo tổng kết công tác công đoàn nhiệm kỳ 2017 – 2019 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2019 – 2022, tiến hành kiểm điểm, đánh giá việc thực hiện đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước có liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của đơn vị, tham gia đóng góp ý kiến, đề ra các biện pháp, giải pháp để thực hiện tốt Kế hoạch công tác kiểm sát, Kế hoạch thi đua khen thưởng  năm 2019. Đại hội đã bầu ban chấp hành gồm 3 đồng chí:  Bùi Văn Tuấn, Phạm Thị Hương và Vũ Xuân Minh. Ngay trong buổi chiều cùng ngày Công đoàn phối hợp Thủ trưởng đơn vị tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, người lao động năm 2019. Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Vũ Quang,  Huyện ủy viên, Bí thư chi bộ, cùng các công chức và người lao động. Đồng chí Bùi Văn Tuấn, Chủ tịch Công đoàn cơ sở thành viên chủ trì hội nghị.

 
Ban chấp hành công đoàn cơ sở thành viên Viện KSND huyện Bình Giang ra mắt đại hội

Năm 2018, Chi bộ, chính quyền và Tổ Công đoàn đã phối hợp phát động phong trào thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ chức năng của ngành, công tác Kế toán tài chính đảm bảo chi đúng, chi đủ, sử dụng có hiệu quả nguồn ngân sách Nhà nước giao. Công đoàn cơ sở thành viên của đơn vị đã phát huy tốt vai trò, chức năng nhiệm vụ của mình trong việc thực hiện công tác chăm lo, bảo vệ lợi ích hợp pháp cho công chức, người lao động kịp thời thăm hỏi động viên đoàn viên và thân nhân khi ốm đau cũng như động viên con em cán bộ có thành tích trong học tập. Phối hợp cùng chính quyền đơn vị tổ chức tham quan học tập kinh nghiệm.

Phần thảo luận, các đồng chí công chức đã đóng góp nhiều ý kiến nhằm khắc phục hạn chế tồn tại trong năm 2018 đề ra các biện pháp, giải pháp để thực hiện tốt Kế hoạch công tác năm 2019, thảo luận về công tác tổ chức cán bộ, vấn đề công tác tài chính, thực hiện quy tắc ứng xử của công chức và người lao động, đặc biệt lưu ý công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho công chức, người lao động trong đơn vị, trên cơ sở đó các công chức, người lao động tích cực hưởng ứng và thực hiện tốt các phong trào thi đua năm 2019 do ngành và địa phương phát động, các cá nhân phát huy sáng kiến, giải pháp công tác để thực hiện tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ trọng tâm công tác kiểm sát, kế hoạch công tác thi đua khen thưởng của đơn vị. Phấn đấu sớm hoàn thành và vượt các chỉ tiêu đã đề ra; thực hiện nghiêm túc quy chế dân chủ, góp phần xây dựng ngành KSND trong sạch, vững mạnh.

Hội nghị đã được nghe đồng chí Viện trưởng và đồng chí Tổ trưởng tổ công đoàn tiếp thu, trả lời, giải đáp những thắc mắc và đưa ra những biện pháp, giải pháp thực hiện trong thời gian tới như: Cá nhân mỗi cán bộ cần chủ động trong việc thực hiện các chỉ tiêu thi đua, đổi mới thực hiện phong trào thi đua, thực hiện tốt chức trách nhiệm vụ của mình, phát huy vai trò làm chủ cùng đoàn kết thực hiện mục tiêu đơn vị đã đặt ra trong kế hoạch công tác kiểm sát, Kế hoạch thi đua khen thưởng, phấn đấu tập thể đơn vị Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác trong năm 2019.

Hội nghị diễn ra trên tinh thần đoàn kết, phát huy tính dân chủ, tất cả cán bộ, công chức trong đơn vị quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt các nội dung của Nghị quyết đã được toàn thể Hội nghị thông qua.

                                                                                                                  Hoàng Thị Phương Dung
VKSND huyện Bình Giang
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây