Nóng giận, mua xăng đốt nhà mẹ đẻ

Thứ tư - 27/06/2018 00:11

Khoảng trưa ngày 14/2/2018, Vương Văn Đăng, sinh năm 1982 ở thôn Mạc Bình, xã Thái Tân, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương, sau khi uống rượu về nhà đã bảo con gái là Vương Thị Thảo, sinh ngày 19/9/2004 mua 02 chai xăng (mỗi chai 1.5 lít) về đổ xuống nền nhà, giường, chăn đệm và châm lửa đốt nhà bà Trần Thị Dương, sinh năm 1958 ở thôn Mạc Bình, xã Thái Tân, huyện Nam Sách là mẹ đẻ Đăng, khiến 41m2 diện tích tường nhà bị cháy, 37m2 diện tích mái tôn lạnh bị cháy hỏng, 01 giường bị cháy, đệm, chăn nỉ, gối, màm tuyn bị cháy hoàn toàn, một số thiết bị điện trong nhà bị cháy. Vụ cháy đã được người dân quanh đó dập tắt, rất may không có thiệt hại về người xảy ra.

Nhận được tin báo, Công an huyện Nam sách và Viện kiểm sát huyện đã phối hợp tổ chức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan, thu giữ những vật chứng, dấu vết và triệu tập Đăng về Công an huyện để làm việc.

Nguyên nhân của vụ việc được xác định bắt nguồn từ mâu thuẫn cãi nhau giữa Đăng và mẹ đẻ Đăng. Vụ việc đã được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Nam Sách tiến hành điều tra, đến ngày 12/6/2018, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương đã khởi tố vụ án và đề nghị Viện KSND cùng cấp phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với Đăng để điều tra về hành vi hủy hoại tài sản.

                                                                                           Nguyễn Thị Phương
VKSND huyện Nam Sách

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây